Hello My friends!

in #friends6 years ago

Hello everyone! I have returned
I did not go back to Steemit for a long time. Many of my friends "hibernate" already. Perhaps the biggest reason is that steady income is falling.
At times, I spent 3-4 hours to use, research and write blogs on this platform. And now, I, like my friends, are waiting for something :))
I hope to September. The price of Steem will be improved and this social network will be more crowded and bustling.

Xin chào tất cả mọi người! Mình đã trở lại :D
Mình đã khá lâu không quay lại Steemit. Nhiều người bạn của mình "ngủ đông" hết rồi. Có lẻ nguyên nhân lớn nhất chính là nguồn thu nhập từ steemit đang sụt giảm lớn.
Có lúc, mình đã dành 3-4 tiếng đồng hồ để sử dụng, nghiên cứu và viết blogs trên nền tảng này. Mình đã có thói quen như vậy suốt 3 tháng liền. Còn bây giờ, mình cũng như những người bạn của mình, đang chờ đợi một điều gì đó :))
Mình hy vọng sang tháng 9. Giá của Steem sẽ được cải thiện và mạng xã hội này cũng sẽ đông vui và nhộn nhịp hơn.