Các thiết bị sử dụng f(x) chain

in #functionx5 years ago

XPhone

Lần này tôi sẽ đề cập đến Xphone, một sản phẩm của Function X với các tính năng hoàn toàn tối ưu đối với f(x) chain
Capture.JPG

(Thiết kế và cấu hình đều có thể thay đổi trong tương lai)

Đây sẽ là thiết bị đầu tiên được XPOS ứng dụng vào, chắc chắn sự tiện lợi được đêm lại là đáng kể. Vốn dĩ sản phẩm của chúng tôi nhằm mục đích đưa những hoạt động của người dùng vào blockchain để đảm bảo sự cố định và bảo mật, điện thoại sẽ là bước đi đầu tiên. Chúng ta dễ dàng nhận ra rằng, điện thoại là thứ không thể không sở hữu ở hiện tại, là thứ để liên lạc, giải trí, giao dịch, làm việc,... Mọi thông tin, hình ảnh, khoảnh khắc đều được lưu trong thiết bị nhỏ nhắn này, vậy thì việc bảo mật chúng có cần thiết hay không? Chắc chắn là rất cần thiết, vì thế khi chúng tôi quyết định tạo ra f(x) chain, sự lo lắng này sẽ biến mất. Khi nguời sử dụng đăng ký vào hệ thông XPOS, họ sẽ là người duy nhất được phép truy cập vào toàn bộ thông tin của mình cũng như gửi vào f(x)chain để lưu trữ. Các giao dịch trên blockchain này chính là các thao tác gọi, nhắn tin, chia sẽ của những người dùng và đều được ghi lại trên f(x)chain. Một các dễ hiểu, khi sử dụng XPOS thì chúng ta sẽ được chủ động hơn trong việc lưu trữ và chia sẽ thông tin các nhân của mình hơn thay vì để mặc cho các bên thứ ba giải quyết chúng.
Một chú ý nhỏ là XPOS sẽ được xây dựng trên Android 9.0 để người dùng để làm quen và tiếp cận. Trên chiếc Xphone sẽ có một nút nhỏ được đánh dấu X, nút bấm này cho phép thiết bị chuyển giữa hệ điều hành Android truyền thông và XPOS dễ dàng.

Các Dapps

Các ứng dụng là thứ không thể thiếu trong điện thoại, việc xây dụng một hệ thông các ứng dụng dựa trên mạng P2P ngàng hàng hiện này chưa thực sự được tối ưu và đi vào hoạt động trên thực tế. Vì thế chúng tôi nhiệt liệt ủng hộ việc tạo nên các Dapps dựa trên nhu cầu truyền thông của người dùng như sử dụng data, giao dịch ngân hàng để hoạt động. Chúng tôi tin răng dưới sự hỗ trợ của hệ thống f(x) chain sẽ đem lại nguồn lợi cho các developers được thỏa sức sáng tạo, đem lại tiện lợi cho người dùng. Mục đích của các Dapps này trước tiên chính là người sử dụng sẽ trả ít đi đáng kể các khoản phí dịch vụ trong quá trình sử dụng, các khoản dịch vụ này sẽ được tối ưu trong f(x) chain. Các sản phẩm Dapps chắc chắn sẽ được ứng dụng rộng rãi vào nhiều hoạt động trong tương lai.

Vì vốn dĩ Xphone vẫn chưa được ra mắt nên đây chỉ là những ví dụ tạm thời, nhưng hay là một trong những người đầu tiên đóng góp để tạo nên một hệ sinh thái hoàn hảo hơn của chúng tôi.

Website: https://functionx.io/#/
Bitcointalk của tôi: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1923549