f(x) coin là chất keo dính cho toàn bộ hệ sinh thái của Function X

in #fxcoin5 years ago

Phi tập trung và bảo mật

Điều làm nên sự đặc biệt của một blockchain hoàn hảo còn phải nhắc đến các đồng tiền điện tử. Nó được xem là công cụ để tạo nên các giao dịch trong blockchain. Tiền điện tử sẽ là phù hợp nhất đối với sự đổi mới của chúng tôi, vì nó không chịu phải bất kì sự quản lí của một cá nhân nào cả, đây chính là mấu chốt cho vấn đề bảo mật và minh bạch của f(x) chain. Chức năng của đồng f(x) coin sẽ bao gồm việc chi trả, kiểm soát và vận chuyển trong f(x) chain.
Chúng tôi coi trọng sự đặc biệt của một blockchain, đó là sự tự vận hành. Để điều đó được thực hiện thì chúng tôi bắt buộc phải ra tay bảo vệ, dưới vai trò là nhưng người sáng lập. Chúng tôi cho rằng, việc giám sát và bảo hộ cho f(x) chain sẽ ngăn chặn được những hành vi xấu, lợi dụng công dụng nó. Đây là một hệ sinh thái mở, chúng tôi tạo cho người dùng sự chủ động thì chúng tôi sẽ phải nghĩ đến vấn đề tiêu cực của những sự chủ động đấy. Trong quá trình này, team của Function X sẽ cố gắng khắc phục những lỗ hỏng bên cạnh việc giám sát chúng. Có thể điều này trái với mục tiêu ban đầu của f(x) chain là sự minh bạch nhưng chúng tôi chắc chắn rằng, đây sẽ là điều cần thiết. Khi f(x) chain ổn định, nó mới thực sự hoạt động chính thức một cách độc lập.

Chức năng

F(x) coin là một đồng tiền điện tử vì thế nó sẽ có giá trị riêng biệt. Cũng như tất cả các blockchain khác, mọi giao dịch đều cần một khoảng nhỏ tiền tệ để có thể thực hiện được, f(x) coin cũng không phải ngoại lệ. Vốn dĩ mọi hoạt động của người dùng đều được ghi lại trên blockchain, nên việc ứng dụng của f(x) coin sẽ được sử dụng hầu như là cho tất cả mọi thứ.
Nhà cung cấp dịch vụ: Dùng f(x) coin để thu phí đối với các công ty, developers, người dùng cá nhân trong việc sử dụng các nodes để lưu trữ thông tin
Người dùng: f(x) sẽ là thứ để chi trả cho các hoạt động được liên kết với f(x) chain
Developers: Họ phải trả phí để việc vận hành và lưu giữ sản phẩm của họ bằng f(x) coin. Các vấn đề như tiền quảng cáo, tiền hoa hồng,... cũng sẽ được trả bằng f(x) coin
Các giao dịch: Chi trả các dịch vụ tài chính bằng f(x) coin
Sư tiện lợi của blockchain sẽ không làm người dùng phải thiệt thòi hay phải chịu thêm bất kỳ khoảng phí nào cả. Đấy là điều mà Function X muốn hệ sinh thái của chúng tôi huớng đến

Bài viết này tôi muốn huớng tới đối tượng người đọc là những người trải nghiệm FXOS chứ không phải là những nhà đầu tư và phát triển. Chính vì thế mà tôi muốn khẳng định một điều rằng, f(x) chain sẽ thay đổi thói quen của người dùng theo huớng tích cực hơn hiện nay. Thanh khoản của f(x) coin hiện tại đang rất tốt, đừng để ý mức giá bởi vì các khoản phí dịch vụ sẽ thay đổi không đáng kể, không cần lo ngại về vấn đề biến động giá của tiền điện tử
image.png

Bài viết sau tôi sẽ giới thiệu rõ hơn cho những nhà cung cấp dịch vụ về cách các khoản phí được chi trả
Website: https://functionx.io/#/
Bitcointalk của tôi: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1923549