You are viewing a single comment's thread from:

RE: Ang Nakatagong Mensahe sa Homily ni Father Rey

in #hiddenmessage6 years ago (edited)

Malupit ang pa-hidden message! Nakakakilabot lalo na pag alam mo ang bakcground ng kwento nila Father Rey.

Andun pala yun clue, di ko nabasa. Haha. Nagtry ako ng iba ibang pattern hanggang sa makuha. Pero magaling talaga lodi.

Sort:  

salamat lodi @jazzhero ikaw talaga ang nagtulak sa akin para gawin yan. ang tindi kasi nung nabasa ko na gawa mo. ang galing ng idea at ang bangis ng pagkaka-narrate. poetic words din ang ginamit kaya talagang nakakabilib. 😊

Mas nakakabilib itong gawa mo lodi. Hands down.
Talagang natuwa ako dito sa post mo, isa sa mga paborito kong libro nun kabataan ko ay ang Encyclopedia Brown series (bukod sa Archie comics). Ang saya din mag-solve hehe.