Cutie Nails#16

in MakeUp Power2 years ago

SmartSelect_20220112-214638_Gallery.jpg

SmartSelect_20220112-214609_Gallery.jpg

สวัสดีค่ะ ฉันห่างหายจากการเขียนนานมาก เพราะมัวแต่ยุ่งกับหน้าที่การงาน หลังจากรัฐบาลปลดล็อค ร้านเสริมสวยเปิดกิจการได้ ภายใต้เงื่อนไขที่กำหนด ร้านทำเล็บของฉันลูกค้าก็คิวแน่นตลอดทุกวัน ฉันและหุ้นส่วนเราก็ทำงานหนักกันทุกวัน แต่ก็สนุกดี เหนื่อยนั้นแน่นอนอยู่แล้ว ไม่มีงานไหนที่ไม่เหนื่อย ลูกค้าส่วนใหญ่ก็เป็นลูกค้าที่ทำกันมาตั้งแต่เริ่มต้นเปิดร้าน ก็ยังอุดหนุนกันมาตลอด และก็มีลูกค้าใหม่บ้างช่วงปลายปีที่แล้ว จนถึงตอนนี้ ที่ได้เขียนเพราะว่าฉันอยู่ในช่วงหยุดพักผ่อน แต่จะกลับไปทำงานในวันพรุ่งนี้ ลูกค้าก็จองคิวเต็มไปจนถึงวันอาทิตย์แล้ว ตอนนี้ฉันก็มีลูกค้าที่เป็นผู้ชายเพิ่มมากขึ้น แต่มีอยู่คนนึงที่เป็นนักดนตรีฉันเคยเขียนถึงเค้า ตอนนี้ได้กลายมาเป็นลูกค้าประจำของฉันเรียบร้อยแล้ว เค้าจะมาทำแค่มือขวาข้างเดียวและเพิ่มความหนาด้วยอะคริลิค และจะมีงานอาร์ตตลอด อันที่จริงฉันไม่ค่อยชอบงานดีไซน์สักเท่าไหร่ แต่สำหรับลูกค้าคนนี้ เค้าเป็นแรงผลักดันอย่างมาก งานของเค้าคือนักดนตรีและนักวาดรูป แต่เค้าบอกว่าชอบงานของฉัน เวลานัดก็มาตรงเวลา มาถึงก็บอกว่าต้องการแบบไหน แล้ววางมือ การกระทำแบบนี้คือบ่งบอกว่าเค้าเชื่อใจในงานของฉัน เพราะว่าเค้าไม่ตรวจงานเลยระหว่างการทำ จะดูทีเดียวเวลางานเสร็จ การทำงานดีไซน์ใช้เวลามากกว่าทาสีปกติ ฉันทึ่งมากที่ลูกค้าคนนี้มีความอดทนนั่งเป็นเวลากว่า 2ชม. โดยไม่บ่น ฉันทำงานด้วยความไม่กดดันเลย งานที่ออกมา จึงเป็นที่พอใจของฉันและของเค้าทุกครั้ง