You are viewing a single comment's thread from:

RE: The Way of the Battered Husband Ep. 3 - How I Started Vaping as a Way to Cope with Stress..

in Catarsis3 years ago

I quit smoking decades ago. Naiisip ko nadin this past months na bumili ng vape kaso hnd ako nakakaipon Pang vape LOL! inuunan ko ung nga needs dto sa bahay. Pero gusto ko tlga bumili ng vape for myself hehe. As a mother of five hmmmm... Bsta pag okay na ung income ko..bibili ako ng vape ung cheaper lng 🤫😁
Mahal po ata yung ganyan katulad sainyu hehe.

Sort:  

It's good you've quit smoking.. My two cents lang if you're ever going to go into vaping;

  1. Decide this for yourself, wag lang dahil ito ang uso, Yes it has less harmful chemicals than cigarettes pero andiyan parin si Nicotine (kung kukuha ka ng Juice basta 3mg lang or low nicotine para di ka mabigla or mapabalik sa cigs)
  2. You can start with a pods or disposables like RelX. Yan less than 1.5k goods ka na.. pero sa disposables ka mapapamahal in the long run pero if try-try lang okay yan. My budget was 2.5k for all (vape, juice, batts and tools) when I started. So far 200 lang naging extra ko na gastos on that first month.

Let me know if you'll ever start vaping. Share ako ng lessons and guiding tips as a recent beginner. But if di naman talaga need, ibang outlet nalang muna.. 😅