สุนัขในร้านขายเอกสาร

in CCH2 years ago

img_0.4217145585505934.jpg

... สวัสดีเพื่อนๆ ทุกท่านครับ ห่างหายไปจากการเขียนโพสต์ ไปเกือบจะ 2 อาทิตย์ ถ้าจะนับวันเวลากันจริงๆ คือ 12 วัน จากการที่ตัวผมเองไม่รู้จะเขียนอะไร ไม่สะดวกและไม่มีเวลาถ่ายภาพ รวมทั้งงานในหน้าที่ควาทรับผิดชอบที่เยอะพอสมควร ส่วนใหญ่งานของผมจะหนักไปทางนั่งโต๊ะอยู่แต่ในออฟฟิศทำงานไม่ได้ออกเดินทางไปไหนครับ ช่วงนี้บริษัทวางนโยบายให้ตืดต่อลูกค้าทางโทรศัพท์ ยังไม่ต้องเดินทางออกไปติดต่อทำงานนอกสถานที่ครับ

img_0.011452319646765746.jpg

... ทุกวันตารางเวลาการทำงานของผม ยังคงเป็นตารางเวลาการทำงานเดิมๆ คือ ทำงานวันจันทร์-วันศุกร์ และ หยุดวันเสาร์-วันอาทิตย์ เช่นเคย ส่วนใหญ่อย่างที่บอกการเขียนโพสต์ของผม จะไม่เอาเรื่องงานมาปะปนกับเรื่องส่วนตัว ในการเขียนโพสต์ เป็นแค่การเล่าเรื่องการทำงานอย่างคร่าวๆ แต่ภาพจะไม่เกี่ยวข้อง กับเรื่องงานของผมเลย ตรงจุดนี้ประที่ทำให้ขีดจำกัดการเขียนโพสต์ของผมน้อยลง

img_0.7894004723812698.jpg

img_0.5184799492432169.jpg

... วันนี้ที่กลับมาเขียนโพสต์ได้ เพราะ กิจกรรมครั้งใหม่ของ @thaiteam นั้นเองที่ทำให้ผม พอมีภาพถ่ายมาเขียนกับเค้าได้บ้างครับ กิจกรรมการประกวดภาพถ่ายสัตว์ทั้งหลาย animal photography contest ผมไม่รู้ภาพถ่ายของผมจะเข้าตาเพื่อนๆ หรือ เข้ารอบกับเค้าไหม แต่อย่างน้อยให้ผมได้มีเรื่องเขียนกับเค้าบ้างก็พอครับ

img_0.9935267310598838.jpg

img_0.516668576543291.jpg

... ที่มาของภาพถ่ายในวันนี้ เป็นหมาเลี้ยงของเจ้าของร้านถ่ายเอกสาร ที่ผมไปถ่ายเอกสาร ตอนไปทำธุระที่อำเภอ และ ผมไปถ่ายเอกสารส่วนตัว ไม่ได้เกี่ยวกันกับเรื่องงาน เมื่อวานวันศุกร์ที่ผ่านมา ผมลางานช่วงบ่ายหลังจาก ทานอาหารกลางวัน ผมก็ลางานไปทำธุระที่อำเภอนั้นเอง สำหรับโพสต์ในวันนี้คงจะมีเท่านี้ก่อนครับ ขอบคุณที่ติดตามอ่านจบจนครับ

Sort:  

6ibsx3.png

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ เข้าร่วมการประกวด
Animal Photography Contest
นอกจากนี้ ยังได้รับ ป้ายเสนอชื่อ กำกับคุณภาพ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้
คุณสามารถเพิ่มเติม ในโพสต์นี้ได้ โดยการแก้ไข แต่ไม่สามารถ นำไปใช้ในโพสต์อื่น
เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพของ @thaiteam.

ลิงค์ไปยังโพสต์ของคุณ Nominate Post Day # 5


6ibsx3.png

Good Work!


nominate photo Smaller.png

@thaiteam