Sort:  

Luckily, my cats are very nice and timid.

เมื่อคืนนี้ เราไม่รู้ว่าพวกน้องๆเปิดหน้าต่างเองได้ไง พี่ๆทั้งสามตัวพากันออกไปเล่นข้างนอกบ้าน ตอนตีสามกว่าๆ เหลือน้องเล็กสุด ที่ไม่ยอมออกไป แต่น้องร้องแบบแปลกๆ สงสัยคงจะเรียกหาพี่ๆล่ะมั๊ง และจากเสียงร้องของน้องนี่แหล่ะ ที่ทำให้เรารู้ว่า พี่ๆทั้งสามของน้อง ไม่ได้อยู่ในบ้าน...พวกเค้ารออยู่ที่ประตูหน้าบ้าน พอเราเปิดประตูพวกน้องก็วิ่งแจ้นเข้าบ้านในทันที ยกเว้นพี่ใหญ่ เราได้ยินเสียงร้องที่ข้างบ้าน แต่ตั้งใจฟังดีๆถึงได้รู้ว่าน้องอยู่บนหลังคาบ้าน เฮ้ย! เอาอีกแล้ว แต่เราพยายามพูดกับน้องตรงหน้าต่างใกล้ๆกับนาง บอกให้นางลงมาเอง สักพักนางก็ลงมาเองแล้ววิ่งเข้าประตูหน้าบ้านในทันที...พวกน้องๆดื้อมากๆ เราหวังว่าพอโตขึ้นพวกนางจะหยุดดื้อนะ โชคดีจังที่แมวของคุณไม่ดื้อ

Yup! They will become calmer as they get older! You should make a caturday post!