You are viewing a single comment's thread from:

RE: HPUD: I reached 3000 HP

in Hive Power2 months ago

I checked your wallet, my 116HP kana, let it grow by daily engagement at sa power up din. Wala ka pang 1 hive, 10 hive Ang minimum to join HPUD. Dati nung first time ko nagjoin, I convert some of my hbd to hive para Maka participate.

Learn ka Muna, by June 1 baka pwede kana mag participate.

If nasa discord ka Ng hiveph community Dami pwedeng tumulong Sayo. Pwede din Ako kaya lang limited lang time ko sa hive for now.

Sort:  

Thank you for the information. I joined hive last year pa, and I stopped because I was confused about the process. Ngayon ko lang naiintindihan kong papaano. Hindi ko naranasan ang incubation period which is 3 mos. Tama, I need to learn more. Thanks. Sending hugs. 😊

Mag 2 years na ata ako by June pero parang Ang Dami ko pang di alam hehehe. Tanong2 and observe2 lang din.

Sayang, malaking tulong din Yung three months with support.

Yeah. 5 years yata goal ko nito. Ahahah @jenthoughts See you around here in Hive.