You are viewing a single comment's thread from:

RE: DIFFERENT PATTERNS OF CROCHET TULIP (Part 1)

Hehe, Ngayon ko nga lang naramdaman n nakakaumay nga Ang pattern 1. Noon kasi alang choice. Hehehe. Now madami na.

Sobrang nkakaadik lang talaga Ang pagcocrochet ng flowers. Diko mapigilan self ko. Kung may hihingin akong powerr siguro yung mstop Ang time or speed yung gusto ko. Madami ako magagawa nun. 😅😁

Oi sayang nga yung iba. Pero buti at naipasa mo ky sis rowee kasi atleast diba di mahal yung sf at pag needed n talaga iwas delay.

Sort:  
 6 months ago  

uu. sa sunday na kasi need eh. Nakita lang kasi ako nung mga co-mommies na nagko-crochet habang nag re-rehearsals ang mga bata. Na curious sila tas naisip na nilang gusto rin nila magpagawa ng bouquet. haha. di keri ng rayuma ko yung ganung mabilisan kaya pinasa ko na lang.

Dapat talaga may mga onhand na tayung mga flowers sis.. pra prepared na tayu this coming valentine's. Last kasi madami rin akong na cancel n orders. Sayang rin. Para kahit may rush order, pick nalang ng gusto nilang flowers then wrap nalang natin.