You are viewing a single comment's thread from:

RE: Minecraft Creations #1 (Layout) : Oh McDonald's | Building McDonald's in Minecraft

in Hive Gaming • 4 years ago (edited)

Salamat @jonalyn2020. Ang saya kasi maglaro ng minecraft😂😂. Mula high school hanggang ngayun na college na ako, nag maminecraft pa rin ako HAHAHAH. Abangan mo full reveal ko sa Mcdo na to. Natapos ko na ang interiors ang pagpost nalang kulang ahhaha. Medyo busy sa school kasi

Sort:  

Grabe talaga imagination ninyong mga kabataan. Parang napaka complicated. 😅 pati 4 yr old ko n boy din nakikibuild na din s city ng kuya nya to the point na nag aaway na sila..

Hahahahha, laro laro laro kasi nasa isip namin ee HAHAHAH Eenjoy talaga anamin ang kabataan namin👌😂.. Magpopost ako sa interiors nito soon. Gagawin kong mas detailed para magaya talaga ng anak mo👌

Please do jason. Kinukulit nya ako baka my video ka daw.mas madali daw gayahin. Sabi ko sakanya,wait lang kasi ipopost mo next yung sa loob na talaga. 😅 please paki mention ako next time you post about minecraft. Baka mabusy ako at diko makita. Thank you.

May video ako, nasa baba

Kaso ang bilis nga lang hahahhah

Pinakita ko sa anak ko ang gawa mo. Napa wow siya. Pina screenshot oa lahat para gagayahin nya daw.😅