You are viewing a single comment's thread from:

RE: My second time winning MCL trophy in mobile legends and getting back to legend rank

in Hive Gaming • 22 days ago

I love how you address me as he 😆😂 hahaha tsaka kaka notice ko lang na all silver ako sa games natin... Di man lang gold.. Hahaha kakagising ko lang dn non eh so parang lutang pero dahil din tlga sa tank 😆 di tlga sya marunong buti nalang napanalo natin

Ganyan talaga tawag ko. Since choice nila yung ano sila now. Respect ba. Hehe
Okay lang yorn juwd ang mahalaga malakas ka. Yung mga kakampi natin nevermind haha 😂 namamalas na tayo sa mga kakampi gawa kaya ako bago account?

Tsaka about the erin skin ang swerte mo naman.. I wonder if i missed out that spin to get a skin.. 😭 i dont remember at all..

Claim lang ng claim ginagawa ko sa event after laro kasi AOT yan eh 😆 tapos ginagamit ko yung dati sa pag spin. Kaso puro magic dust yung naclaclaim ko or yung nakabox na reward na trial skin. Then one time isang ticket na claim ko, ginamit ko agad sa spin ng AOT event gulat din ako kasi si Eren binigay. Minsan ko lang naranasan yan Juwd minsan lang after years na nag eemel 🤣😆

Sa AOT dati na collab ng ML x AOT yung parang gaya ngayon ALL STAR na event ng emel? May pa free ticket spin. Binigay ngalang nila yung skin ni esme ng Libre.