Sort:  

Haha Tinatakot lang kayo non. Pero lagi nmn namin ginagamit Yan eh. Jan ko nilagay mga gamit ng asawa ko at yong dalwang anak ko. Laging malinis ang loob. Pag binuksan ko, dami Kong naalala. Don ako naupo sa sahig at naiyak kung minsan...

May lumalabas daw kasi dun pag hatinggabi ate hahaha kaya iwas na iwas kami dun pag gabi na hahahah,

Baka nagulat Ka Lang kasi nakita mo animo mo hehehe. Nakita mo yong making posts sa gitna ng salas? Nkapalibot ng glass yon, Yong picture, reflection yon sa picture nasa wall hindi sa poste. Minsan nag-brown out, nagsindi ako kandila, eh dumaan ako don, ang gulat ko talaga kc kala ko multo ako pala, ang pangit ko pala pag biglang nagulat hahaha 😄 Ang tawa nila nong Sinabi ko nkktakot pala muka ko ano😄

tawa ko sayo ate grabe 😂😂😂 baka ako lang yung nakita ko din hahaha