Pagbabalik Tanaw sa mga Galang Alaala na lamang # 01☺☺☺

in Pilipino4 years ago

Magandang Buhay mga kapwa ko Pilipino☺☺☺

zgdpea.jpg

Samahan niyo ako sa aking pagbabalik tanaw sa mga galang aking naranasan noon. Sa aking pag gala may mga panahon na hindi maganda ang aking naging karanasan sa galang iyon, pero mapalad pa rin ako at sa kabila ng panget na karanasang iyon ay may maganda din naman naidudulot sa akin. Pero ngayon sa aking paglalathala ng mga alaalang iyon ay pawang mga masasaya lamang. Para naman maging inspirasyon ako sa inyong lahat sa pamamagitan ng aking mga gala.

v68o2p.jpg

Una nating puntahan ang "Sirao Garden" sa Cebu. Ito ang pinaka latest kung gala na tumatawid ng dagat. Sobrang napaka ganda ng lugar na ito. Makikita dito ang mga "fresh flowers" Maliban sa mga preskong bulaklak ginawan nila ito ng mga bagay na pwedeng mas makadagdag o agaw pansin sa nasabing lugar. Kaya naman hindi ko masisisi ang mga turista na balik balikan ito kahit na malayo ito sa syudad. Kung ako'y iyong tatanungin kung gugustuhin ko pa bang bumalik dito, ang sagot ko ay ou. Dahil marahil sa susunod na mga taon ay may bago na namang nagawa na lalong mag papaganda sa Sirao Garden.

l7sdig.jpg

Napakasayang karanasan na aking naranasan. OH siya hanggang dito na lamang. Sabayan niyo akong muli sa mga susunod ko pang pagbabalik tanaw. Mag iingat kayong palage. God Bless at Maraming salamat sa walang hanggang suporta na iyong ibinibigay sa akin araw-araw.☺☺☺

ang iyong lingkod,

@flordecar26

Sort:  

Sana all!!! Pag sinudoy la☺☺☺

Hahaha☺☺ kay sudoy gad liwat.☺😂😂

Gala lang po ng gala para marami kaming matutunan sa inyo. Isang inspirasyon sa amin ang inyong mga paglalakbay. Mabuhay!

Maraming salamat po @pilipino☺☺☺

Galing ng gala mo dyan na timing madaming bulaklak, kasi may nabasa akong blogs na dismayado sila sa panahong iyon naka timing sila ng bagong harvest ang mga bulaklak kaya wala gaanong bulaklak silang ma picturan.

Kaya nga po eh. Sobrang ganda talaga☺ alam mo iyong feeling na kapag nag picture ka sa mga bulaklak na iyan ay parang nakatawa din sila.