You are viewing a single comment's thread from:

RE: CHEESE PIZZA DAY with BABYMETAL!!! (Comic Art)

in OnChainArt4 years ago

Hanga ako sa passion mo mag draw at mag share ng interest mo. Di pa ako naka achieve sa level na e draw yung mga gusto kong artists. Keep up the good work!

Sort:  

huhu thank you po!! Super happy ako sa hive kasi at least dito mas na-appreciate drawings ko. >.<

Grabe, sa facebook ba mahirap e share mga drawings mo? hindi ako masyado nag popost sa facebook ng drawings ko. I don't want people in my immediate social circle to know I got a blog or do art.

pwede naman kaso hindi ako active doon. just like you I don't want people who knows me know about my blog and art..minsan kasi nagpapadrawing sila for free, hindi lang isa. And then iccrop pa watermark. hahaha -_- so dito and sa art account ko sa ig ako naguupload. minsan sa twitter din.