You are viewing a single comment's thread from:

RE: Solo Leveling | Enjoying Anime for the Weekend | Plus, Crypto Crashed, What Now?

After that nirereglang market, here comes the green market again haha. They are slowly getting back, I hope tuloy tuloy na. Basta ako, while may HBD, i'll buy Hive. We can't do that na soon if ever tumaas aba.

Anyways, that series is on my watchlist na. I'm still looking for a perfect time to watch it, lol. I don't know, mejo di nya naagaw attention ko ee. Maybe because I already read the manhwa and ayaw ko lang ma disappoint if ever diko nagustuhan haha. But i'll try again. Hype na hype to, to other ee. So I'll definitely watch this.

Sort:  

So, true. Since, the market fluctuates ay mas maganda mag accumulate as long as low ang entry price. Sa ngayon ay hindi natin alam ang presyo kung bababa pa. Pero just in case ay nag-add na rin ako to my bag of goodies. haha.

Di naman kasi ako madalas manood ng anime kaya siguro wala ako point of comparison. Di ko rin nabasa ang manhwa so di ko masabi kung maganda ba ang pagka translate into an anime. !PIZZA 🍕