You are viewing a single comment's thread from:

RE: Assembling the New Bike Bought for Dyn-Dyn| Carrying A Baby Is Not Easy Anymore.

in Motherhood2 years ago

I 100% relate to the situation. What I did was I let my baby crawl and roll (unlimited) I just made sure that the floor is clean and safe.

We try at the very least make the floor clean too kasooo may mga ate syang pusa na pakalat kalat everywhere and they are the source of the kalats kaya nakoo ang hirap.

Kinakarga lng namin ni Mr. If she's about to sleep na.

Karga ko sya pag mag sleep, ang bigat parin haha tapos pag natutulog mas lalo nabigat jusmeee.

But now marunong na maglakad si baby at sobrang kulit na din, nkapagpahinga na rin. ☺️

Si Dyn-dyn naman marunong na ng slight, kabado nga lang each time na wala na hahawakan. Di ako excited maglakad ng mabilis for sure magtatakbuhan kami nito hahaha.