Covid-19 วิกฤตทั่วโลก

in Koh Phangan4 years ago

สวัดดีครับเพื่อนๆที่เคารพรักทุกๆท่านเนื่องจาก covid-19 วิกฤตการณ์ทั่วโลก ทำให้เรา ต้องประสบปัญหาต่างๆนานาเยอะแยะมากมาย รวมอยู่ในนั้นไม่มีข้อยกเว้นครับผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วยครับ ทำให้ ลำบากกันไปทั่วหน้าเลย ไม่ค่อยได้มีเวลาเขียนโพสมากนักครับ หลังจากที่รัฐบาลมีมาตรการเข้มงวด เกี่ยวกับการ ทำงาน ต้องอยู่ในเงื่อนไข ที่รัฐบาลกำหนดเท่านั้น จึงสามารถจะทำได้ และตอนนี้ผลกระทบที่เกิดขึ้นโดยตรง สำหรับครอบครัว ของ เราก็คือ ขาดรายได้ อย่างสิ้นเชิง มาตลอดระยะเวลา เกือบเดือนแล้วครับ ซึ่งผมก็เข้าใจถึงระเบียบความเข้มงวดของรัฐบาล

000053633_copy_648x486.jpg

ซึ่งก็ยังถือว่าโชคดีที่ รัฐบาลได้สนับสนุน ให้มีการเยียวยา ประชาชน แต่ละโครงการก็ ถือว่าดีครับ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการปรับคืน ค่ามิเตอร์ไฟฟ้า หรือการ เยียวยาเงิน 5,000 บาท การให้ใช้อินเทอร์เน็ตฟรีครับ
เอาล่ะครับต่อจากนี้ เรามาเฝ้าคอยดูกันนะครับว่าทิศทาง วิกฤตการณ์ ทุกอย่างที่เกิดขึ้นบนโลกนี้ จะ เปลี่ยนแปลง หน้าตาไปเป็นอย่างไร ธรรมชาติสังคมการปกครอง ของเหล่ามนุษยชาติ จะเป็นอย่างไรต่อไป ใครจะรู้ ในอนาคต เรามาทำวันนี้ ให้ดีที่สุดก่อนก็แล้วกันครับ ผมใช้เวลาในช่วงวิกฤตนี้ แก้ปัญหาของครอบครัวก็คือ อยู่กับบ้าน ปรับปรุง ตกแต่ง สิ่งที่ควรปรับปรุง ให้เรียบร้อย ใช้งานได้ดังเดิม บางสิ่งบางอย่าง เราใช้งานมาเป็นเวลานานก็เกิดความเสื่อม สลายไปบ้าง เราก็แก้ไข ให้ตามสมควรครับ วันนี้ก็ จบไว้เพียงเท่านี้ครับ

^---^
วันนี้ก็ไม่มีอะไรมากไปกว่านี้แล้วครับต้องขอขอบคุณทุกท่านที่คอยให้การสนับสนุน กันตลอดมากครับ

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่คอยติดตาม เรื่องราว เสมอมา
และขอให้เพื่อนๆได้มีความสุขกัน ทุกท่านครับ



@prapanth

1558249228837-60x60.png


image