You are viewing a single comment's thread from:

RE: I made a LEO FINANCE footer for my self

in LeoFinance4 years ago

Teka... Teka... Ano ba ang problema mo sa akin? Daig mo pa ang hiniwalayan ng asawa ahhh...

At ano naman pakialam mo sa ginagawa ko? Hindi naman kita inaano? Ibang tao nga hindi nakikialam at sumusuporta lang, ikaw naman dinaig mo pa ang merong menopose?! Hahaha...

Then you will tell to me, to apologized sa ibang tao? Sinong tao... At sino ka naman para utusan ako? At anong malaking nagawa ko sa iyong kasalanan at sa iba?

Kung may gusto kang sabihin, diretsuhin mo na, dami mo pang sinasabi. Lahat na lang inungkat mo, feeling mo you're so perfect. Ikaw pala ang tipong mapag tanim ng sama ng loob sa kahit na maliit na bagay.

Kung gusto mo mag comment ng mag comment sa lahat ng ibinabahagi ko, go ahead... Enjoy!

Uulitin ko sa iyo, hindi ka namin nakikilala... Sumulpot ka na lang sa mundo ng Steemit at Hive na parang kabute! Kung baga sa CELL, Cancer ka...

Kapal kasi ng FACE mo, makapal pa sa hallow blocks! Hindi mabasag! Feeling mo powerful ka? ^_^

Sige lang... Hanap ka ng butas na pwede mo akong mabutasan hanggang sa nakahanap ka ng ikasasaya mo. Pero isa lang ang matitiyak ko sa iyo, wala kang mapapala sa isang gaya ko!

Don't waste your time... Kung matalino ka! ^_^

Sort:  
Loading...