You are viewing a single comment's thread from:

RE: Question Of The Weekend: Dream Destination | QOTW Last Week's Winner Announcement

in Hive PH5 months ago

Since hindi pa nagsisimula ang pasok namin sa school at walang magawa, lately, naadik ako kakapanood ng KDRAMA kahit hindi naman ako nanonood nun dati. So, South Korea Ang dream destination ko this year, kahit impossible pa sa blue moon na makaka-travel ako. Tapos pupunta ako sa Namsan Tower at titingnan isa-isa Ang mga love locks at baka dun ko pa makita si Mr. Right ko, eme. Pagkatapos, aamuyin ko din Ang cherry blossom, na-cucurious din kasi ako kung mabango ba talaga o hindi. May nakita kasi akong vlog na sinasabi niyang walang amoy yung totoong cherry blossom. Kapag napatunayan ko na nagsisinungaling ang mga brand ng sabon, hindi na ako bibili ng sabon nila, charot. Syempre

Sort:  
 5 months ago  

Walang amoy ung cherry blossoms talaga
Pero it can be similar to the smell na inaadvertise ng mga brands 😊