You are viewing a single comment's thread from:

RE: Question Of The Weekend: Favorite Christmas Song | QOTW Last Week's Winner Announcement

in Hive PH • 6 months ago

Lalayo pa ba ako? Syempre dun ako sa..

🎶🎶🎶
Ang nag Cindy nitong ilaw
Walang iba kundi ikaw
Salamat sa liwanag mo
Muling magkakakulay ang pasko
Salamat sa liwanag mo
Muling magkakakulay ang pasko ohohh

🎶🎶🎶

Anu nga yung title nyan? Wait, igugel ko muna!

Star Ng Pasko pala yung titol. hahaha

Liban sa birthday ni Jesus, ang star ng pasko ko ay ang mga anak ko, kasi sila ung pinakamaningning at pinakamasaya pag pasko, hehehehe

Kayo, @lhes @chichi18 @etselec23 anu daw peborit xmas song nyu?

Sort:  
 6 months ago  

Napakanta ako dito ang #witty mo parang si Wittyzell lang!

Hahahahaha! Na miss kita @cindee08 and your brightnesssssessst! 😘

Happy Weekend!