You are viewing a single comment's thread from:

RE: Question Of The Weekend: Dream Destination | QOTW Last Week's Winner Announcement

in Hive PH5 months ago

Dream destination ng anak ko is Japan. Ako, Baguio talaga. Noon pa man. Kaya niset ko na ang Baguio trip ngayong January para simula pa lang ng taon, tumutupad na tayo ng mga mumunting pangarap. Mga next year na siguro mag JapanJapan pag nakabili na ng private jet. Char! Hahaha

Ikaw @yoieuqudniram, san ang dream destination mo ngayong taon?

Sort:  

ahaha ang cute, gala kang ng Mindanao minsan pag may private jet kana sis, kaway lang ako sa baba habang nasa himpapawid ka.

Thanks for the invite to join ha

 5 months ago  

Haha. Sunduin kita jan oag may private jet na ko. Hahaha

 5 months ago  

Gusto ko yang may pa private jet. Ingat mars sa byahe sa baguio. Mag-uwi ka nang kahit isang Igorot for souvenir.

 5 months ago  

Busy sila mars, di ko makausap. Di ko tuloy maiuwi. Hahaha.

 5 months ago  

mag commute ba kayo pa baguio mami?

 5 months ago  

Bus kami papunta pauwi. Saya saya ng first class ng victory liner. Try mo pag uwi mo dito. :)