You are viewing a single comment's thread from:

RE: What I have learned while tracking expenses?

in Hive PH2 years ago

It's hard talaga if thr expenses is much more than the income. If wala manding side hustle ee talagang sasakit ang ulo kung saan kukuha ng ipang gagastos, good thing site like this exist, natutugunan nito ang ilan talagang pangangailangan ng bawat isa here. And, I think I'll try ulot to track my expenses. I think, tracking it tru writing in a piece of paper is much easy kesa sa phone kasi nalilimutan ko pa rin minsan, lol.

Sort:  

Paper lang din ang kaya ko sis kasi haven't try pa sa cellphone like sa ginagawa ni @cthings sa pagtrack ng expenses nya.

Try mo, go para malaman mo expenses mo hehehe.

 2 years ago  

Meron ako nong app, kaso daming anek anek kaya mas maganda sulat, tatry ko lang namam 1 month expenses ko hahaha