You are viewing a single comment's thread from:

RE: Filipinos Can Bring Unity in Hive

in Hive PH โ€ข 2 years ago

True!!! Kahit san tlga may mga pinoy eh. Unity po ang sagot tlaga hehe ๐Ÿฅด๐Ÿ™ˆ

Pero sana more Filipinos pa sumali. Di kasi gaanong naa-apreciate ng iba ung crypto eh. ๐Ÿ’

Sort: ย 

The problem in some Filipinos is that when they hear the word "crypto" they think of it as a scam.

Raising awareness and educating them is the first step.

Agreeee to this. Nung nalaman nga ng relatives ko na nasa crypto ako eh akala nila scammer ako. Hahaahahhaa. They even nicknamed me "scammer" sa gc namin hahaha tho alam ko sarcastic lang din ung nag lagay non. ๐Ÿ˜‚

Hahahaha lol. Next time sabihin mo milyonaro ka na because of crypto.

Ahaha may naniniwala na pakonti konti. Okay lang di ko naman sila kelangan sa buhay ko eh. ๐Ÿ’๐Ÿ˜‚

Mainggit sila. Charrr. Ang bad ko