You are viewing a single comment's thread from:

RE: "LAYAS" MY FATHER ATTEMPTED TO PUNCH ME BUT I FOUGHT BACK

in Hive PH4 months ago

BUT ME WHO HAS BEEN DOING CHORES, DOING ALL KINDS OF WORK BUT STILL GET NOT APPRECIATED AND ACCUSED FOR NOT DOING ANYTHING ?

I feel you juwd! Gets ko. Kasi ganyan din sila sakin. Kung sino pa yung walang ginagawa, sila pa talaga ang marunong mag inarte at madaming talak. Diba? Kahit ako, kakalimutan ko kung sino sila sa buhay ko kapag ginanyan ako. Hindi talaga nila deserve marespeto. Ni dika nga niya nirerespetong anak tapos siya gusto niya igalang pa siya?

Tapos nakakainis pa yang mga pinsan mo. Bakit kaya may mga tao na ang bigat na nga ng nararamdaman natin pero nagagawa pa nila tayong pagtawanan? Seryoso ba sila? 😒

I hope you're fine now Juwd. Sorry ha, pero Ang kapal ng papa mo. Matapos ka niya iganon ganon may gana pa siyang makpag usap sayo na parang walang nangyari? wtf talaga mga taong ganyan. Hays

Sort:  

My cousin is okay 💖 the way i shared what happened to them i was being a joker kaya nagtawanan sila sa situation, my cousins are very good people..

Papa ko lang may probs..

Kapal talaga face nya.. You can talk shit about my father i don't really mind... Because he is really shitty