My Actifit Report Card: October 28 2022

in Actifit2 years ago

สวัสดีครับก็สำหรับโพสต์นี้ก็คงจะมาเร็วแล้วก็ไปเร็วเพราะว่าดูแล้วเหมือนเวลาใกล้จะหมดแล้วนะครับก็เลยต้องรีบเดี๋ยวส่วนโพสต์อีกโพสต์นึงก็เดี๋ยวรอจะต่อจากโพสต์นี้นะครับเพราะว่าเสียเวลาตรงโพสต์ก่อนหน้านานไปหน่อยนะครับเพราะว่าผมใช้วิธีใหม่ในการมาพูดคุยก็คือใช้วิธีการอัดเสียงอัดคลิปวีดีโอแล้วก็นำไปแปลงเป็นข้อความอีกทีนะครับเพื่อให้ง่ายในการเขียนครับแล้วก็คำพูดที่ใช้เป็นคำพูดแบบใช้ภาษาคำพูดในการเขียนนะครับเลย

ก็คือสะดวกดีนะครับเพราะว่าเวลาส่วนใหญ่เราจะเสียไปกับการหาข้อมูลเวลาส่วนใหญ่เราจะเสียไปกับการอยู่ในสื่อโซเชียลออนไลน์ต่างๆนะครับก็คือเฟรมข่าวเสพข้อมูลเยอะมากจนเกินไปจริงๆนะครับ

กลับมานะครับกลับมาเรื่องของเรานะครับสำหรับกิจกรรมวันนี้ที่ผมเอามาพูดวันนี้ก็คืออ่าเป็นภาพของการเดินทางนะครับวันนี้กิจกรรมที่ถือว่านานมากที่สุดก็คือวันนี้ขับรถอยู่กับท้องถนนนะครับน่าใช้เวลาเกือบ 2 ชั่วโมงด้วยกันเพราะว่าเกิดอุบัติเหตุนะครับสิ่งของจากรถบรรทุกนะครับที่บรรทุกกระจกนะครับก็ทำให้เกิดรถติดสะสมเยอะมากนะครับ

ก็เลยทำให้ผมมีเวลาในการเคาะในการขยับร่างกายในการแกว่งแขนไปมาในรถนะครับว่าที่จะทำให้เกิดการ active ในโทรศัพท์นั่นเองนะครับเป็นวิธีการของผมที่ผมทำอยู่ทุกวันนะครับไม่ว่าจะทำอะไรผมก็ต้องมือนึงพกโทรศัพท์ติดตัวตลอดนะครับเพื่อให้มันมีการ action มีการ active เกิดขึ้น

แม้กระทั่งในการขับรถผมก็จะยังมีเครื่องมือในการจับโทรศัพท์แล้วก็นิ้วผมก็จะคอยเคาะนะครับเพื่อให้เกิดการนับก็นี่ก็คือกิจกรรมที่ผมมีมาเล่าให้กับเพื่อนๆได้อ่านทุกวันก็จะประมาณนี้ครับโอเคแล้วเจอกันใหม่ครับ
This report was published via Actifit app (Android | iOS). Check out the original version here on actifit.io


28/10/2022
23075
Daily Activity

Sort:  
Loading...