My Actifit Report Card: March 20 2024

in Actifit2 months ago

เมื่อเช้าฉันออกกำลังกายในตอนเช้า วันนี้อากาศและท้องฟ้ามืดครึ้ม เหมือนจะมีฝนตก และหลังจากฉันวิ่งเสร็จ ฝนก็ตกลงมาปรอยๆ เล็กน้อย

หลังจากที่ฉันรับแม่จากขายของที่ตลาด มาถึงบ้านฝนก็ตกแรงขึ้น วันนี้เลยไม่ได้เข้าสวน และวันนี้ฉันได้แนะนำ hive และให้ความรู้เกี่ยวกับคริปโต กับกลุ่มคนในไลน์

โดยมีข้าราชการรอเกษียณสนใจ เรื่องราวของ hive หลังจากที่ฉันเล่าให้ฟัง พร้อมเปิดให้ดู

ขอบคุณทุกคนครับ

@pichat
This report was published via Actifit app (Android | iOS). Check out the original version here on actifit.io


20/03/2024
6928
Daily Activity, Jogging
Height
168 cm
Weight
65 kg
Body Fat
%
Waist
cm
Thighs
cm
Chest
cm

Sort:  
Loading...