My Actifit Report Card: March 21 2024

in Actifit2 months ago

ภาพบรรยากาศยามเช้าบริเวณที่ฉันออกกำลังกาย ในตลาดโพธาราม ซึ่งฉันวิ่งและเล่นเครื่องเล่นใช้เวลาวันละประมาณ 45 นาที

กลับถึงบ้านทานอาหานเช้า และเข้าไปอยู่ในสวนใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง กลับมาบ้านอาบน่ำ และทานอาหารมื้อเที่ยง

เวลาบ่ายโมงถึงสี่โมงเย็น เป็นเวลาที่ฉันเทรด ซึ่งก่อนหน้านี้ฉันจะต้องมีการซื้อขายทุกวัน แต่หลังจากที่ฉันมีประสบการณ์มากขึ้น ฉันจะซื้อขายก็ต่อเมื่อฉันมองเห็นความได้เปรียบ และโอกาสทำกำไรต้องมีมากกว่าขาดทุน ดังนั้นบางวันฉันได้แต่มองกราฟ โดยไม่ได้ทำการซื้อขาย

ขอบคุณทุกคนครับ

@pichat
This report was published via Actifit app (Android | iOS). Check out the original version here on actifit.io


21/03/2024
8776
Daily Activity, Gardening, Jogging
Height
168 cm
Weight
65 kg
Body Fat
%
Waist
cm
Thighs
cm
Chest
cm

Sort:  
Loading...