เทคนิคการหา โอนเข้า โอนออก เปลี่ยนเงินคริปโตเป็นเงินบาท ตอนที่ 1

in Hive Thailand4 years ago (edited)

ทักทายกันตามเคย ด้วยคำว่า สวัสดีครับ เพื่อนพ้องน้องพี่กัลยานิมิตร วันนี้ผมจะเล่าถึง เทคนิค วิธีการที่ผม ใช้ในการหา โอนเข้า โอนออก แลกเปลี่ยน เงินคริปโต เป็นเงินบาทเข้ากระเป๋า จากประสบการณ์โดยตรงของผม และความรู้ที่ได้จากแหล่งข้อมูลต่างๆ มาบอกกัน ถ้าชอบก็คอมเม้นท์เป็นกำลังใจ หรือแนะนำติชมกันมาได้น่ะครับ

การโอนเงินคริปโต.jpg

ก่อนที่จะเล่า ขอเกริ่นให้เข้าใจเรื่องราวพื้นฐานกันเล็กน้อย บางคนอาจรู้แล้ว บางคนอาจยังไม่มี หรือมีเล็กน้อย ถือว่าฟังในสไตล์ผมเล่ากันไปนะครับ ซึ่งลูปวงจรเงินคริปโตในมิติ ของการหา โอน เปลี่ยน นั้น จะต้องมีส่วนที่เกี่ยว 4 ส่วน ดังนี้นะครับ

  1. Mobile App หรือ Web App ที่ให้เราทำเงินเป็นคริปโต
  2. Mobile App หรือ Web App ที่ให้เราฝากเงินคริปโต
  3. Mobile App หรือ Web App ที่ให้เราเว็บซื้อขายแลกเปลี่ยนเงิน เทรด เงินคริปโต
  4. Mobile App หรือ Web App ที่มีบัญชี บัญชีธนาคาร บัตเครดิด เงินบาทของเรา

จริง ๆ ยังมีส่วนที่ 5 คือ Mobile App หรือ Web App ที่ให้เราสร้าง Port ในการติดตามเงินคริปโตที่เราถือครอง เพื่อง่ายต่อการเช็คสถานะทางการเงินคริปโตของเรา ส่วนนี้ไว้เล่าให้ฟังทีหลังนะครับ

แต่ละส่วนที่ผมกล่าวมานั้น จำเป็นต้องทำงานเชื่อมโยงกัน เพื่อใช้ในการโอนเข้า โอนออกในการแลกเปลี่ยนเป็นเงินบาทให้เรา จริงๆ ไม่จำเป็นต้องรู้ทุกส่วนก็ได้ รู้แค่ส่วนที่ 1,3,4 หรือ 3,4 หรือ 2,4 ก็สามารถหา โอน แลกเปลี่ยนได้แล้วเช่นกันครับ

ทีนี้เรามาดูกันเป็นส่วนๆ กันครับ

ส่วนที่ 1 คือ Mobile App หรือ Web App ที่ให้เราทำเงินคริปโตกัน พูดถึงทำเงินก็ต้องมีการออกแรง ใช้สมอง ใช้เงินต่อเงิน ใช่ไหมครับ คงไม่มีใครให้เงินเราฟรีๆ มีก็ให้ได้ไม่มาก เช่น พวกแจกเหรียญฟรี ให้เราใช้บริการ ในส่วนนี้ มี Mobile App หรือ Web App จำนวนมาก ที่ให้เราสามารถทำเงินได้ ยกตัวอย่างที่เห็นชัดเจน คือ การโพสต์ บทความ รูปภาพ วิดีโอ บนสื่อโซเชี่ยลมีเดียของบล๊อกเชน ซึ่งก็มีหลายค่าย หลายเจ้าเลยทีเดียว อยากรู้มีที่ไหนบ้างก็ตามลิ้งค์นี้ไปดูนะครับ https://www.dapp.com/ranking?category=9&sort=4&time=0&type=0

Dapp.jpg

ซึ่งในนี้จะรวบรวมแนวการหาเงินไว้หลายรูปแบบ เช่น เกมส์ แนวการพนัน การขายของออนไลน์ เข้าไปที่นี่รู้เกือบทุกเรื่อง คล้ายๆ กับ App store ของ Google และ Apple ส่วนใครจะทำแล้วคุ้ม ไม่คุ้ม ก็ขึ้นอยู่กับความรู้ โอกาส ความเฮง ว่ากันไปตามนั้นครับ 555 หลักที่ว่า เสี่ยงน้อยผลตอบแทนน้อย เสี่ยงสูงผลตอบแทนสูง เป็นจริงเสมอครับ

ส่วน Web App ที่ต้องอาศัยโชคหรือดวงในการทำเงิน อันนี้จะออกแนวการพนัน แต่หากใครเป็นนักวิเคราะห์ ชอบเสี่ยง ก็อาจสร้างกำไรก้อนโตในระยะเวลาสั้นๆ ได้ ซึ่งผมมีสูตรที่ได้จากการดูคลิปของ ฌอน บูรณะหิรัญ โดยให้เงิน 1,000 สร้างให้เป็นเงิน 1,000,000 ลองคิดดูนะครับ หากเราต้องทำธุรกิจ เพื่อให้ได้เงิน 1 ล้าน ต้องลำบาก ลองผิด ลองถูก และต้องลงทุนความเสี่ยงเท่าไหร่ ผมเลยนำแนวคิดนี้มาประยุกต์ใช้ กับการลงทุนดีกว่าไปเล่นหวย โอกาสค่อนข้างยาก โดยที่ผมจะกันงบไว้ให้ 1000 ต่อเดือน เสียก็ถือว่าเป็นงบเอ็นเตอร์แทนของตัวเอง วิธีการคิดคือ หาวิธีชนะในเกมส์ให้ได้ 10 ครั้ง โดยทุกครั้งที่ชนะ จะ x2 เสมอในเกมส์ต่อไป

ตัวอย่าง

ถ้าผมชนะครั้งที่ 1 = 1,000 x 2 = 2,000
ถ้าผมชนะครั้งที่ 1 = 2,000 x 2 = 4,000
ถ้าผมชนะครั้งที่ 3 = 4,000 x 2 = 8,000
ถ้าผมชนะครั้งที่ 4 = 8,000 x 2 = 16,000
ถ้าผมชนะครั้งที่ 5 = 16,000 x 2 =32,000
ถ้าผมชนะครั้งที่ 6 = 32,000 x 2 = 64,000
ถ้าผมชนะครั้งที่ 7 = 64,000 x 2 = 128,000
ถ้าผมชนะครั้งที่ 8 = 128,000 x 2 = 256,000
ถ้าผมชนะครั้งที่ 9 = 256,000 x 2 =512,000
ถ้าผมชนะครั้งที่ 10 = 512,000 x 2 = 1,024,000

ลองไปประยุกต์กันดูครับ อาจเปลี่ยนจากทุน 1000 เป็นทุน 100 ถ้าชนะ 10 ครั้งก็ 102,400 หรือทุน 1000 ชนะให้ได้แค่ 5 ครั้ง 32,000 ทำให้ได้ทุกเดือน 555

สำคัญที่สุดต้องควบคุมตัวเองให้ได้นะครับ เพราะหากเพลินและเกิดความโลภ จะติดการพนัน และผมก็ไม่อยากให้ใครเป็นแบบนั้นนะครับ

อันนี้คือ Web App ที่ผมใช้อยู่

  1. https://luckyfish.io/?c=pichat อันนี้ยังไม่เคยลงทุน แต่ทดลองซ้อมจากเงินที่ได้จากการล๊อกอินแต่ละวัน

luckyfish.jpg

  1. https://bc.game/i-zef0c69-n/ อันนี้ใช้จริง ครับแต่ยังไม่ได้ตามแผน 555

bcgame.jpg

ดูเหมือนจะยาวไปแล้ว วันนี้พอแค่นี้ก่อนนะครับ ถือว่าได้เล่าในส่วน 1 ที่ไป หากใครมีนอกเหนือจากนี้ก็นำมาเขียนแบ่งปันกันนะครับ แล้วพรุ่งนี้เรามาต่อกันครับ

อ่อ เกือบลืมไป ฝากประชาสัมพันธ์ด้วยนะครับ

ผมได้สร้างกลุ่ม Thai Crypto Club ที่อยากให้เพื่อน นำเรื่องเล่าเกี่ยวกับคริปโตมาแบ่งปันกัน ใครมีประสบการณ์ดีๆ หรือประสบการณ์ที่ไม่ดี นำมาเล่าสู่กันฟัง ให้เพื่อนๆได้มีความรู้ และจะได้ไม่เกิดความเสียหายกันนะครับ

ขอบคุณมากนะครับสำหรับการติดตามกัน
@Pichat

ukb8ssisix.png

Sort:  

ติดตามเป็นสมาชิกได้ทางไหนคับพี่ชาติ Thai Crypto Club

อยู่ที่นี่ครับ

thai crypto.jpg