Terra @รามคำแหง 28

in DTube3 years ago (edited)

image.png


สำหรับวันนี้ที่รามคำแหง 28 เป็นอีกวันหนึ่งนะครับที่คอมที่จะเทรนนิ่งกับการทำงานมากพอสมควรเลยไม่จะเป็นเรื่องทางด้านสภาพร่างกายหรือความคิดทางจิตใจรับความคิดทางจิตใจ ขัดครับไม่ว่าจะในส่วนของทีมงานเองหรือไม่ก็ในส่วนของลำกล้องใกล้เคียงกับผมที่จะพูดยากบอกไม่ถูกไม่รู้จะอธิบายนะครับว่ายังไงดีครับเพื่อที่ทุกคนก็ได้ให้ทุกคนก็ได้ ให้เพื่อทุกคนนะให้ทำแบบเดียวกันความปกติมันเริ่มตั้งแต่เรื่องของการวางแผนที่มีการคาดคะเนที่ไม่ชอบครับ แต่ถ้าไม่ได้ก็ต้องไปด้วยตัวเองนะครับว่าการประกอบน้อยจะต้องใช้เวลารบกอาจเหมือนต้อง ใช้เวลารน้อยน้อยเหมือนต้องใช้เวลาร่อน้องแนะนำหรือไม่ผมก็ไม่ว่านะว่าโอเคนะสิ่งที่เราคิดกับสิ่งที่เขาเห็นคือสิ่งที่เขามองดูมันเหมือนกันไหม

image.png

มีการคาดคะเนที่มันผิดพลาดซึ่งเป็นไปตามหลักแล้วเราต้องมีการกระทำผิดพลาดไว้แล้วถ้าเกิดมีขึ้นมาแน่นอนว่าแผนที่เราวางไว้มันก็ต้องยืดพรครครทำงานได้ ไก่ชนเราไม่รู้ว่าหน้างานมีอะไรนะครับไก่ชนเราไม่ได้มีการไปตรวจสอบก่อนหน้า

image.png

ทำงานหน้างานถ้าเกิดเราไม่รู้อะไรเลยนะครับเวลาไปทำแน่นอนว่าเราไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้างนะครับไม่รู้ว่างานที่เราจะยากหรือง่ายรต้องไหนนะยากรต้องไหนยากใช้ความ ต้องใช้แรงงานขนาดไหนมันก็เลยเป็นที่มาของความเหนื่อยในวันนี้

image.png


▶️ DTube