เพราะง่ายถึงได้แนะนำ

in DTube3 years ago (edited)


จากการที่ได้ทดลองใช้งาน App Play Steem พบว่ามันใช้งานได้ง่ายมากๆ แล้วผมคิดว่า App นี้เป็น App ที่เหมาะสมกับ พวกเราชาวไทยมากที่สุด ในบรรดา App ต่างๆ ที่สร้างรายได้เสริม ผ่านการรับรางวัลจากเหรียญ Steem เลยจริงอยากจะเอามัน มาบอกเล่าให้พวกเราได้ลองใช้งาน ให้ทุกคนได้เห็นว่ามันใช้งานยังไง แล้วก็มีเมนูอะไรบ้าง ที่เราควรจะต้องรู้ในเบื้องต้น สำหรับการใช้งาน

สำหรับคลิปนี้ ถ้าท่านผู้ชมดูแล้ว ยังสงสัย ยังไม่เข้าใจ ก็ยังมีบทความดีๆ จากพี่ชาติ ที่สามารถอ่าน และก็ทำความเข้าใจได้ หรือไม่ก็ลองย้อนดูคลิป ของผมอีกสักรอบหนึ่งครับ ว่าจะเข้าใจขึ้นไหม หรือว่าไม่เข้าใจตรงไหน ติดขัดตรงไหน ก็สามารถที่จะ comment สอบถามเข้ามาได้ครับ

พวกเรา ยินดีให้ความช่วยเหลือ ยินดีให้คำแนะนำ ให้คำปรึกษาครับ สำหรับคนไทย ชาวไทยเราที่อยากจะมีรายได้เสริม ด้วยการโพสต์เรื่องราวต่างๆ ลงในแพลตฟอร์ม ซึ่งพวกเราก็จะได้รางวัลการกดถูกใจ หรือการโหวต ให้กำลังใจ ด้วยเหรียญ Steem ครับ

ท้ายนี้ต้องขอขอบคุณทาง @etainclub ผู้พัฒนา ที่สร้างแอพ สร้างแพลตฟอร์ม การใช้งานที่ง่าย และสะดวก แบบนี้มาให้พวกเราได้ใช้กันครับ แล้วมาเจอกันใหม่โพสต์ต่อๆไปครับ สวัดีครับ

ดาว์นโหลดใช้งาน
https://playsteem.app/

บทความจากพี่ชาติ และ steemtha
Playsteem New App : ใช้งานง่ายถูกใจมือใหม่แน่นอน
https://steemit.com/hive-103393/@steemthai/playsteem-new-app
https://steemit.com/hive-103393/@steemthai/steem-sea


ติดตามบทความของเราได้ทาง ssudjai.com หรือ สื่อโซเชียลอื่นๆ ได้ครับตามลิงค์ด้านล่างครับ

เพราะชีวิต คือการเดินทาง ขอแชร์เรื่องราว ประสบการณ์ เล่าขาน เรื่องวันวาน
ถ้าชอบก็ให้โหวต อยากอ่านโพสให้กดติดตามครับ


ขอบคุณทุกๆคน โชคดีมีตังค์ใช้ครับ
S.Sudjai @ kolkamkwan

ssudjai.com
YouTube : S.Sudjai Channel
3speak
Instagram : Sakol_Sudjai
Twitter : kolkamkwan
Tumblr : ssudjaime
reddit : kolkamkwan
Facebook : sakolsudjai
Steemit : @kolkamkwan



▶️ DTube