Ang aking pamilya

in Tagalog Trail21 days ago (edited)

Ipinagmamalaki ko po na ipakilala ang aking mga anak!

Tatlo po ang aking anak namely Denize, JD at Arrence. Buti nalang at matatanda na sila wala ng hindi na bumibili ng diaper at gatas.

a1.png
Ang aking panganay na si Denize.

a3.png
Si JD.

a8.png
Si Arrence na bunso.

a5.png
Magdadala ng aking apelyido sa future.

a2.png

a6.png
Nagmamaganda lang po yan para Instagram 😃

a4.png
Bataan Nuclear Power Plant Morong Bataan.

Kung nagtataka po kayo na bakit sila maputi at ako ay maitim? Laki po akong Estados Unidos maputi po ako dati mainit lang ho talaga sa Pilipinas 🤣. Mabait po sila promise (kapag tulog). Very proud tatay po ako sa tatlo kong anak.

"Your family and your love must be cultivated like a garden. Time, effort, and imagination must be summoned constantly to keep any relationship flourishing and growing". By Jim Rohn.

Lagi po kayo magingat! on the next Dragon Ball Z, Snake Way 30 million episodes bago marating ni Goku. Kaway kaway sa mga batand 80's diyan 😀!

Sort:  

Family first 🙏

Yes boss

Ang Ganda Ng daughter niyo!
More travels and happy memories with your family

It is great to see your family pictures. You are so blessed!

Thank you!

Magandang lahi.

Ganda ng combination ninyong mag-asawa Dantrin!

Kaway kaway sa mga batand 80's diyan 😀!

HAHHA batang 90's ako kaya di ako makakarelate.