You are viewing a single comment's thread from:

RE: Mga Kwentong *Late*: Mula Pinakamasakit Hanggang Pinaka-Dapat Iwasan

in Tagalog Traillast month

Teka lang ang haba na at lumalayo na sa topic pero sana may natutunan naman kayo. Haha. Comment na lang kayo kung may madadagdag pa o may violent reaction. Charrrr. Basta wala talagang madudulot na maganda ang pagiging late. Thank you for coming to my TED talk.

HAHAH medyo na off topic ka na nga! Alam ko sobrang excited ka at ang dami mo na chika dito ganyan din ako pag nagsusulat na sa Tagalog. Bahala na!

Anyhow yung sa baby thesis part, grabe yun ah! Di ka naman ini oust nung mga ka grupo mo after ng kaganapan? Like di ka nila ipinako sa krus dahil dyan? Kasi ako pag ganyan nako G na G ako sa mga late din hahah.

Since di ako katoliko, di ako aware sa mga practices pero okay din yung pag late ka na sa misa wag na umattend pa at yung next nalang ang attendan sympre mas okay parin na masalo mo lahat ng mensahe kesa naman yung mga natira lang. Tsaka yung feeling na maaga ka at pinaghandaan mo yun oks oks yun.

Sort:  

Ewan ko wala naman sila sinabi mismo sa akin at wla rin akong nasagap na chismis pero dahil sa akin naman din kaya kami binigyan ng special project, sa pagkakatanda ko. 😆 Dahil dun pumasa naman kami kaya ok lang din ang ending. Haha.

Alam m after ko ma-publish saka ko lng naisip baka nga d maka-relate mga di Katoliko. Hahahaha. Pero tama nmn sinabi m, maganda tlga makumpleto eh. 😁

Ewan ko wala naman sila sinabi mismo sa akin at wla rin akong nasagap na chismis pero dahil sa akin naman din kaya kami binigyan ng special project, sa pagkakatanda ko. 😆 Dahil dun pumasa naman kami kaya ok lang din ang ending. Haha.

HAHAH ayun naman talaga ang pinaka importante.

Alam m after ko ma-publish saka ko lng naisip baka nga d maka-relate mga di Katoliko

Okay lang yan ang mahalaga ay naipost mo na.