TRUSTEDCARS-ICO REVIEW

in #ico6 years ago

image.png
WebsiteANNMediumRedditYoutubeFacebookTwitter
Telegram

‘'Thay thế các đại lý cung cấp xe bằng hệ thống thông minh giúp khách hàng có được một đề nghị thuận lợi, được lo trọn gói với giá cả phù hợp''

Hãy tưởng tượng bạn đang bước vào một đại lý cung cấp xe, lựa chọn một chiếc xe mà bạn thật sự ưng ý và có thể sử dụng nó bao lâu tùy thích mà không phải đắn đo trước một hợp đồng thuê dài hạn hay bất kì một thứ thuế nào có thể bất ngờ xuất hiện. Chỉ cần bỏ ra một số tiền nhỏ hàng tuần và lái xe thỏa thích, không cần phải lo nghĩ ngợi gì cả. Thật tuyệt vời phải không?

Sau ba năm làm việc với hàng chục đại lý cung câp xe lẻ trên toàn cầu và đã phỏng vấn hàng nghìn người sử dụng xe, cuối cùng chúng tôi đã quyết định chấp nhận thử thách để tạo ra một giải pháp thay thế cho mô hình sở hữu xe lỗi thời trước đây trong tương lai gần.

Chúng tôi tự tin rằng, hệ sinh thái của chúng tôi dựa trên Ethereum Blockchain kết hợp với một Hợp đồng thông minh(Smart contracts) sẽ thay đổi trải nghiệm của người sỡ hữu và sử dụng xe. Mặc dù trên thế giới hiện nay, Uber-một hãng taxi nổi tiếng đang dần trở nên thông dụng nhưng nó vẫn không đáp ứng được một số nhu cầu của nguời dùng, chẳng hạn như họ không thể cảm nhận được sự thú vị của việc lái xe,… Sự thuận tiện của taxi đã dập tắt đam mê của nhiều người có bằng lái xe. Hiện nay có hai công ty cho thuê xe là Car Sharing và Car Rental đang được nhiều người biết đến, nhưng họ không đáp ứng được người sử dụng khi chi phí thuê quá đặt, không phù hợp và lỗi thời

Sự khác biệt của chúng tôi là gì?

Chúng tôi đang cố gắng tạo ra một giải pháp cho cả người cho thuê và khách hàng có thể giao dịch mà không cần gặp mặt trực tiếp. Hãy tưởng tượng rằng có một trăm chiếc xe đang sẵn sàng cho thuê, việc của bạn là lựa chọn và đưa ra quyết định của mình, trong một vài tiếng sau chiếc xe sẽ được giao đến tận nhà bạn. Giá cả sẽ được nêu ra rõ ràng để bạn có sự lựa chọn hợp lí. Tuy nhiên không phải chúng tôi chỉ chú tâm đến phục vụ khách hàng mà quên cả trách nhiệm với người bán, nhưng thực sự là việc đào tạo họ phải tốn rất nhiều thời gian. Tuy nhiên chúng tôi tin rằng mô hình của chúng tôi sẽ thay đổi điều này. Những người bán hàng sẽ không chỉ lo việc kinh doanh xe mà còn cung cấp các dịch vụ di động khác cho cả khách hàng. Theo thống kế thu nhập được, chúng tôi nhận thấy rằng 90% các người kinh doanh xe không có kiến thức về CNTT, thương mại điện tử, AI, apps, trò chuyện hoặc marketing. Nhưng công ty chúng tôi là một công ty công nghệ, chúng tôi đảm bảo rằng những kiến thức này sẽ được chúng tôi truyền đạt đến người kinh doanh một cách đơn giản, dễ hiểu và thuận lợi cho công việc của họ dưới mô hình kinh doanh TrustedCars

Mục đích của chúng tôi hiện tại là tổ chức mộtcuộc Initial Token Sale dành cho tất cả mọi người, mục đích là chuyển đổi các doanh nghiệp thành một hệ thống phân cấp tiền ảo ecosystem, điều này sẽ giảm thiểu thời giản và chi phí cho mọi người trong hệ thống ecosystem này. Đồng TrustedCars Flex sẽ giúp người sỡ hữu và người sử dụng xây dụng một hệ sinh thái dành cho hệ thống ưu đãi và phần thưởng để mang lại hiệu quả cao hơn ngành công nghiệp bị trục trặc hiện nay. Mục tiêu mà chúng tôi mong muốn đạt được trong đợt Token Sale này là thực hiện được Road map, tạo điều kiện để các nguời sử dụng trên toàn cầu giới thiệu với đất nước họ, một phần quan trọng để công ty chúng tôi lan rộng toàn cầu

Các vấn đề đang mắc phải của các thương hiệu cho thuê xe toàn cầu

Hãy tham khảo qua bức hình sau đây:
image.png
Tóm gọn rằng, nếu bạn cần thuê một chiếc xe dài hạn cho công việc và bạn không muốn gặp bất cứ vấn đề nào về hợp đồng lâu dài cũng như rắc rối trong việc giấy tờ, thì lựa chọn của bạn rất giới hạn với các kiểu cho thuê truyền thống
image.png
Như đã nói ban đầu, chúng tôi đã được làm việc và thảo sát qua rất nhiều đại lý và hiểu được bản chất của vấn đề họ đang mắc phải. Cứ hình dung rằng trong kho của họ đang có hơn một trăm chiếc xe đã qua sử dụng, bụi bẩn, không được chăm sóc kĩ. Họ phải đối mặt với nhiều phí phát sinh như phí thuê chỗ đậu xe, phí sửa chữa các nguyên liệu cơ bản để sử dụng. Cũng như những dấu vệt để lại mỗi khi chiếc xe hết hạn được thuê là không thể xóa bỏ. Một vấn đề khác là toàn bộ những chiếc xe được thuê không được kiểm soát, điều này cũng là do nhu cầu của thị trường. Một chiếc Audi A6 màu xanh nhạt với bộ ghế xám không thể nào được ưa chuộng hơn với chiếc tương tự với màu đen. Những chiếc được ưa chuộng thì liên tục được sử dụng khiến họ không đủ để cung cấp cho ngời dùng, còn những chiếc khác thì luôn tồn tại trong kho, rất khó để họ có thể tìm được đầu ra. Vì là những đại lí bán lẻ nên họ chỉ có kiến thức về xe, còn lại như marketing hay kiếm soát thị trường, họ không thể kiểm soát được.

Giải pháp của TrustedCars là gì?

Sau khi đã được thảo luận và tìm hiểu nhưng nhà đại lí, chúng tôi tự tin khẳng định rằng có thể giải quyết vấn đề đó và tạo ra những lợi ích cho nguời sử dụng, họ có thể sử dụng xe mà không cần phải mua nó. Một giải pháp không chỉ linh hoạt và đáng tin cậy mà còn giải quyết toàn bộ vấn đề mà cả nguời cho thuê và khách hàng đã mắc phải trong suốt thời gian trước đây

Bằng cách sử dụng hệ thông kỹ thuật số end-to-end, khách hàng có thể chọn những chiếc xe mà họ mong muốn tự tất cả những cửa hàng đại lí của hệ thống TrustedCars ngay trên chiếc điện thoại của mình. Ngoài nguyên liệu để lái là xăng, còn lại chẳng hạn như hỗ trợ bên lề đường, bảo trì, bảo hiểm, thuế và đăng ký,… tất cả sẽ được chúng tôi lo. Hệ sinh thái của chúng tôi là Ethereum Blockchain nên chúng tôi ưu tiên sự minh bạch trong từng giao dịch. Tất cả sẽ được lưu lại trực tiếp trên hệ thống blockchain, điều này đảm bảo cho khách hàng rằng sẽ không có bất cứ một phí nào bất ngờ xuất hiện. Chỉ cần trả một số tiền nhỏ hàng tuần là bạn có thể sử dụng thỏa thích. Rất thích hợp cho những người thích trải nghiệm xe mà họ đam mê nhưng lại không muốn thực sự sở hữu nó vì không đủ tiền

Đây là khái quát các bước để sử dụng app của chúng tôi:
image.png
image.png
image.png
image.png
Một khi đơn đặt hàng đã được xác nhận, nó sẽ lập tức được đại lí của chúng tôi gửi đến cho các bạn. Chúng tôi có ký một hợp đồng với công ty bảo hiểm xe, đảm bảo sự an toàn của khách hàng trong quá trình sử dụng xe. Bằng việc gắn thiết bị IoT vào những chiếc xe để quan sát hành vi sử dụng xe của khách hàng và có những phần quà dành cho hành vi sử dụng của các bạn, điều này giúp giảm những chi phí bảo hiểm cho người sử dụng. Sự kết hợp giữa thiết bị Iot và blockchain là điều kiện để những chiếc xe được sử dụng đúng cách và hợp pháp.
image.png

Hệ thống của chung tôi tự tin có được những lợi ích mà những công ty kinh doanh xe khác không đạt được

Thực tế về TrustedCars

Hiện nay đã có hơn 100 đại lý lớn và có tầm ảnh hưởng nhất nước Đức đã tin tưởng và hợp tác với chúng tôi. Với 30,000 chiếc xe đã từng được sử dụng trong năm 2017 và hiện nay đang có hơn 8,000 chiếc xe đã và đang hoạt động dưới hệ thống của chúng tôi, chúng tôi là một trong những công ty cho thuê xe lớp nhất Châu Âu

Bản chất công ty của chúng tôi là công ty về công nghệ nhưng chúng tôi có vốn hiểu biết về ngành công nghiệp xe cộ. Thực tế hiện nay có hơn một trăm đại lí đang mắc kẹt giữa hai vấn đề: công nghệ quản lý online và sự thấu hiểu khách hàng. Hầu như hiện nay mọi người đều quen với việc đặt hàng online và để mọi thứ tự động được chuẩn bị và giao đến tận tay họ. Chúng tôi có thể đáp ứng được điều này, bằng những kinh nghiệm thu thập được sau ba tháng, chúng tôi có thể vẽ ra một đường lối thuận lợi cho giao dịch của khách hàng và các chủ đại lí, cam kết sự an toàn và lo đầy đủ thủ tục để khách hàng sở hữu một chiếc xe mà không chịu bất cứ trách nhiệm gì về quyền sở hữu. Trong tương lai, chỉ cần vào trang bán hàng online của chúng tôi-TrustedCars.com ngày cả những chiếc xe đang chạy trên đường cũng có thể được sử dụng để giao dịch, nguời bán sẽ chủ động và đạt được lợi nhuận cao hơn mà không có bất kì sự cản trở nào.

Những người dẫn đầu dự án

image.png
image.png

Cố vấn

image.png
image.png
image.png
image.png

Đường lối hoạt động( Roadmap)

image.png
image.png

TrustedCars FLEX token( FLEX)

Tất cả các giá trị của FLEX được nêu rõ ở hình sau đây:
image.png
image.png

TrustedCars cũng có được những điểm đánh giá cao trên các trang đánh giá ICO
image.png
image.png

Các đối tác đáng tin cậy

image.png

Vâng, đó là tất cả những gì mà các chuyên gia đã phân tích về dự án của chúng tôi, còn bạn thì sao? Gia nhập công đồng của chúng tôi ngay tại đây https://ico.trustedcars.com