FTEC.IO - ĐỪNG BỎ LỠ CƠ HỘI!

in #ico6 years ago

Xin chào mọi người! Nếu các bạn là những người yêu thích, đam mê với ngành tiền kỹ thuật số và luôn tin kiếm dự án ICO đi đầu và có tiềm năng phát triển lâu dài. Chắc hẳn bạn cũng đã nhận thấy tiềm năng cũng như sự thú vị không thể bỏ qua của FTEC.IO. Ngoài ra, tôi cũng đã từng viết một bài tóm lược các lý do, những điều mà sẽ khiến bạn cảm thấy FTEC.IO quả là một dự án đáng để đầu tư!
Ngày hôm nay tôi sẽ viết tiếp những cập nhật các thông tin quan trọng của dự án, để cho những ai vẫn còn lăn tăn về dự án, những ai đã đầu tư thì sẽ có thêm một bằng chứng rằng, đây quả là một dự án không thể bỏ qua! Hãy nắm lấy cơ hội này!

Tôi sẽ cùng các bạn lắng nghe xem CEO của FTEC đã trả lời phỏng vấn gì về dự án, tiếp theo chúng ta sẽ xem trong một Hội nghị lớn về ICO và công nghệ blockchain, FTEC đã gặp ai và nhận được đánh giá như thế nào, sau cùng hãy xem FTEC đã làm việc và kết hợp với những sàn giao dịch lớn nào cho tất cả nhà đầu tư, trader, holder yên tâm trong việc thanh khoản sau này.

PHỎNG VẤN CEO

Gần đây, tiền điện tử chỉ được biết đến trong những vòng tròn còn hạn hẹp, và những người bình thường thì nghe nói về chúng chỉ qua các tin đồn. Nhưng tình hình đã thay đổi: tin tức về bitcoin và các loại tiền điện tử khác hiện nay đều có trên các phương tiện truyền thông.

Coinspeaker, một trong những nguồn tin tức có ảnh hưởng nhất với mọi người viết về các thương vụ về fintech, blockchain, tiền điện tử và thanh toán, đã nói chuyện với CEO của chúng tôi, Igor Torshin để tìm hiểu lịch sử của dự án và mục tiêu của nó ngay từ đầu.

  • Coinspeaker: "Anh quản lý thế nào để phù hợp với hơn mười dịch vụ trong một hệ thống?"

Igor Torshin:
“Tôi đề nghị cải cách câu hỏi đầu tiên theo cách này -“ FTEC là gì ”? Tôi trả lời - đây là một dự án hợp nhất tất cả các dịch vụ trí tuệ và mạng lưới thần kinh thành một hệ sinh thái toàn diện. Tất cả điều này chúng tôi có thể làm nhờ vào kinh nghiệm thu được với việc thực hiện các dự án trước đây của chúng tôi coinbot.club. Một số dịch vụ của chúng tôi hiện nay đang hoạt động thành công và chúng tôi thực hiện ICO cho việc phát triển các dịch vụ đã lên kế hoạch. ”

  • Coinspeaker: “Dịch vụ của anh hoạt động như thế nào? Tại sao anh chắc chắn rằng mọi người sẽ hiểu một sản phẩm phức tạp như vậy và sẽ sử dụng nó? ”

Igor Torshin:
“Chúng tôi làm những điều phức tạp một cách đơn giản. Sẽ có một “Cryptoacademy” (Học viện Crypto) mô-đun riêng biệt trong hệ sinh thái của chúng tôi. Đây là một mô phỏng phức tạp mô phỏng các tình huống thực tế trên thị trường crypto. Bằng việc sử dụng các công cụ của mô-đun, người dùng sẽ có thể có được kinh nghiệm làm việc trong thị trường tiền điện tử mà không mất khoản tiền nào của họ. ”

  • Coinspeaker: "Bạn muốn thu hút sự chú ý của những người dùng tiềm năng như thế nào?"

Igor Torshin:
“Trước hết, cần lưu ý rằng chúng tôi đã có một sản phẩm đang hoạt động, đã đi vào thị trường và mang lại lợi nhuận. Trong tương lai, nền tảng sẽ tiếp tục phát triển theo lộ trình, có thể được tìm thấy trên trang web chính thức của dự án. Đặc biệt, chúng tôi dự định ra mắt phiên bản beta của các mô-đun hệ sinh thái chính trong năm tới. Nhiệm vụ tạo ra một hệ sinh thái có chức năng thực sự càng sớm càng tốt là cơ sở cho một chiến lược phát triển cho năm tới. ”

  • Coinspeaker: "Lý do đưa đến sự thành công của dự án trước đây của anh là gì và anh tập trung vào điều gì khi tạo FTEC?"

Igor Torshin:
“Điều quan trọng là phải hiểu rằng xu hướng và khuynh hướng trong lĩnh vực tiền điện tử đang thay đổi liên tục. Ví dụ - đang có những sàn giao dịch tiền điện tử mới, các dự án đầy hứa hẹn, các đồng coin và các phương pháp tiếp cận để sử dụng công nghệ blockchain hầu như mỗi tháng. Đội nhóm của chúng tôi hoàn toàn hiểu rõ rằng có thể đạt được thành công trên thị trường này chỉ bằng cách theo dõi những thay đổi này và phát triển các giải pháp độc đáo mới. Cơ sở lâu dài cho sự phát triển của dự án là tạo ra một cộng đồng rộng lớn và tích cực. Để làm điều này, chúng tôi đã tạo ra một bộ phận đặc biệt có những nhân viên quảng bá dự án trong các mạng xã hội và trả lời tất cả các câu hỏi. ”

GẶP GỠ BOBBY LEE

Trong Hội nghị NextBlock mà chúng tôi đã tham gia vài ngày trước, chúng tôi đã gặp Bobby Lee, anh trai của người nổi tiếng Charlie Lee, người sáng lập Litecoin.

Bobby Lee là người đồng sáng lập BTCC (trước đây là BTCChina), sàn giao dịch bitcoin đầu tiên ở Trung Quốc và nền tảng tài chính bitcoin hàng đầu trên toàn thế giới.

Trước khi làm việc tại BTCC, ông Lee là Phó Chủ tịch Công nghệ về kinh doanh thương mại điện tử của Walmart tại Trung Quốc. Trước đây ông là Giám đốc Công nghệ CTO của SMG BesTV New Media, nhà vận hành IPTV lớn nhất ở Trung Quốc với số lượng người đăng ký nhiều nhất trên toàn cầu. Ông chuyển đến Thượng Hải vào năm 2007 và bắt đầu tại Trung tâm xuất sắc Trung Quốc của EMC, với tư cách là Giám đốc Kỹ thuật phần mềm, với trách nhiệm về Định lượng Đám mây và Lưu trữ đám mây. Ông Lee bắt đầu sự nghiệp tại Thung lũng Silicon với tư cách là kỹ sư phần mềm tại Yahoo!, và dẫn đầu sự phát triển sớm nhất của các cộng đồng trực tuyến. Ông tốt nghiệp Đại học Stanford với bằng B.S. và M.S. về Khoa học Máy tính và là thành viên của Chương trình Nghiên cứu sinh Mayfield.

Ông kiếm được bằng EMBA từ CEIBS ở Trung Quốc. Ông Lee hiện đang phục vụ trong hội đồng quản trị của Bitcoin Foundation, một tổ chức phi lợi nhuận thúc đẩy việc chấp nhận Bitcoin trên toàn cầu.

Ông Lee rất hứng thú với dự án của chúng tôi. Ông thích Hệ thống giao dịch thông minh Smart Trading System và Dịch vụ phân tích hành vi của Trader của chúng tôi bởi vì dịch vụ đầu tiên đã có sẵn một mẫu thử nghiệm và dịch vụ này như dịch vụ thứ hai chưa bao giờ được trình bày trước đây. Là người đồng sáng lập của sàn giao dịch crypto đầu tiên ở Trung Quốc, ông nói rằng các mô-đun này sẽ rất hữu ích cho cả sàn giao dịch và trader.

Chúng tôi đã thảo luận thêm về quan hệ đối tác và hợp tác với Bobby vì vậy chúng tôi có thể sẽ công bố một sự hợp tác lớn trong tương lai gần!

HIỆN TẠI FTEC ĐANG HOẠT ĐỘNG VỚI NHIỀU SÀN GIAO DỊCH HƠN

Tin tuyệt vời cho tất cả chúng ta: Module FTEC đã làm việc với 8 sàn giao dịch!

Trước đây, chúng tôi có sự kết nối Poloniex, BitTrex, Binance và YObitNet.

Chúng tôi đã làm việc thêm với Hitbtc, HuobiCom, Kraken, và BitStamp gần đây vì vậy các mô-đun của chúng tôi có thể làm việc với 8 sàn giao dịch!

Điều này cũng sẽ cho phép người dùng đăng ký trên các sàn giao dịch khác sử dụng Hệ thống giao dịch thông minh, Mô-đun quản lý lệnh giao dịch và các dịch vụ khác của chúng tôi cần các khóa trao đổi trong tương lai.

Hiện tại, chúng tôi đang làm việc trên sự kết nối với các sàn giao dịch khác. Bạn có thể theo dõi quá trình này trong danh sách thay đổi của chúng tôi ;)

Tuy nhiên, chúng tôi muốn nhắc bạn rằng các dịch vụ mới sẽ làm việc với Binance và Bittrex là chủ yếu. Các sàn giao dịch khác sẽ được kết nối dần cùng với sự phát triển.

Và đừng quên rằng ftec.network và tất cả các mô-đun của chúng tôi đều miễn phí và có sẵn cho tất cả mọi người cho đến khi kết thúc vòng Bán công khai, hiện đang hoạt động! Và bạn vẫn có thể mua token của chúng tôi với chiết khấu 15%!

Để tham gia vào dự án cũng như nắm bắt thêm thông tin về dự án, hãy xem tại:
Web: https://ftec.io/
Telegram: https://t.me/FTECofficial
Github: https://github.com/FtecFoundation
Bitcointlak: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3161171.new#new
Tradingview: https://www.tradingview.com/u/CryptoAngels/
Reddit: https://www.reddit.com/user/ftecfound
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCxAjFLMR2_X-IZqkhZrt8rA
Medium: https://medium.com/@ftecfound
Linkedin: https://www.linkedin.com/company/ftec-io
Instagram: https://www.instagram.com/ftec.foundation/
Facebook: https://www.facebook.com/FTEC.Foundation/
Twitter: https://twitter.com/ftec_found

Tác giả: JennyDuong
Bitcointalk: Tuteresa
Telegram: https://t.me/duongminhtu
Myetherwallet: 0x739Be75aB0E36FCa1b3e4773AFA9E000E3783dc2