Still With Story paglubog ng araw

in #introduceyourself6 years ago (edited)

image

Totoo, ito ay isang kuwento mula sa dapit-hapon, isang sandali, at siyempre mula sa parehong gabi na nakikita mo. Paano nagsimula ang takipsilim? Kung hihiling ka sa tanong na iyon mamaya, hindi ko alam, hanapin ito mamaya o tanungin ang iyong mga kaibigan na maaaring maging mas matalinong sa isyung ito. Ang sasabihin ko sa iyo ngayon ay kung paanong mahal ko ang takip-silim, handang tumingin sa dulo ng langit upang panoorin ang senimang takip-silim, matulungin at nakangiting. Kadalasan ginagawa ko ito madalas, kaya't ayaw mo ako kung gusto kong sabihin sa kuwento na nakukuha ko mula sa dapit-hapon.

image

Araw-araw ipinapakita namin maaga sa umaga, tanghali hanggang sa hapon, kahit na gabi na hindi nagtatagal sa gabi, at huwag kalimutan ang gabi na matiyagang nagbago sa umaga. Natutuwa ang ilan sa amin sa proseso, sa palagay ko kailangan kong ipaalala sa sarili namin ang pinakadakilang sa umaga at gabi, ginagawa ang lahat ng karaniwang mga bagay tulad ng mga tao: nakikipagkumpetensya laban sa isa't isa nang walang isang kampeon upang basa ang lupa ng pawis. Pagod na, pagod ng karaniwang pagpapatayo ng negosyo ay isang pangangailangan, ang kaligtasan ng buhay ay ang dahilan

Sort:  

welcome to steemit @angelica-art upvote :)

Bienvenida a steemit @angelica-art la pagina es muy divertida espero la pases bien sigueme y te sigo y nos ayudamos yo soy de venezuela

welcome to steemit family ! you have a nice smile by the way @angelica-art

Welcome angelica-art. Enjoy the platform and just be yourself! :)

Welcome friend. Hope you like it here.