Hi Steemians, I'm "C"

in #introduceyourself6 years ago (edited)

ezgif.com-gif-maker.gif

Hi Steemians

Please allow me to introduce myself to you guys, my name is "C".
I’m working in an advertising agency in Thailand.
It was always my dream since I was young.
I have to say that twenty years back then,
the advertising job was an ideal job
for many young people and it was not easy to step into this industry.

Me, as a young girl was super determined to
head to the university with the advertising curriculum.
But the thing was, I did not have the senior high school certificate
to be eligible to take the university entrance examination.

It was not that I didn’t know that the vocational school couldn’t provide me
with the senior high school certificate.
But I chose to go to that school
only because I want to be able to speak English!
It was the only school in Thailand during that time that does not only teach in English
but students are not allowed to speak Thai in the school compound.
Meaning that I would have a chance to practice English...
but until now my English is not that good as I wished LOL!

However, I didn’t give up my dream so I took the equivalency examination
and finally, have a chance to further my study in the university I wished.

I graduated and started my career as a copywriter and I planned for another career
which is a screenwriter just in case I left the advertising agency
so I can write something at home.
Therefore I joined a “New generation Screenwriter Contest”
and got an opportunity to be a screenwriter with one leading TV station in Thailand
under 5 years contract.

Sound great, look good but...

there are not many production companies would like to take a risk
spending a big production budget with an amateur writer.
I totally understand the point that they prefered to work with
the experienced and familiar screenwriters instead.
But I considered myself as one lucky woman
because have the screenwriting job from time to time.

After getting married, I moved to Chiangmai and ran a cafe and bakery.
Everythings looks goods in its shape but I faced the classic problem
which is the landlord owner problem.
So I decided to close my business and head back
to advertising agency due to my ex-bosses offer.

Keep up to fast pace.

Even though my career path is moving right on track
but nowadays world has massive changes
including the communication and advertisement.
I have to learn more about how to win consumer’s heart in the digital era.

And this is how I found one article talking about Steemit.

I was so amazed by the platform and gathered some information on how to apply.
I quickly applied but I’ve waited for a ​month or two month
but I didn’t get the approval email.
At that time, I thought maybe Steemit have enough people on the platform
but another me yelling that don’t give up
So I reapplied with another email account.
And finally, ​ I got the email approval from Steemit.

I suddenly jumped into the platform
with something should not be called an introduction​ blog for​ myself.
So here I am doing the proper blog of self-introduction​ again.

Give before you get.

I really love how Steemit has designed for people to give before to get.
If you give something good to the community,
you will definitely get more than you ever​ expected.

My contribution to the community

Although I’m not a the top ranking people, my fighting spirit and experiences
will enhance me to create aspiring blogs for Steemian.

My blogs will be about life,
how to blog on Steemit,
some blogs on food and pastry,
some interesting food parlour,
some impressive trip,
some knowledge from my career if anyone wants to know.
Here are some of the celebs I worked with.

ezgif.com-gif-maker-2.gif

Thanks for the warm welcome once again.

Love you all
C

สวัสดีค่ะ

ขอแนะนำตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้งนะคะ ชื่อ C ค่ะ ทำงานอยู่ในบริษัทโฆษณาแห่งหนึ่งค่ะ
งานโฆษณาเป็นงานในฝันตั้งแต่ยังเป็นเด็ก ซึ่งต้องบอกว่าเมื่อยี่สิบกว่าปีก่อนนั้น
งานโฆษณาเป็นงานในฝันสำหรับคนยุคใหม่ในยุคนั้นหลายคน
และมันก็ไม่ง่ายที่จะก้าวเข้าไปสู่แวดวงโฆษณา

ตอนเด็ก เป็นเด็กที่มีความมุ่งมั่นมากว่าจะเข้ามหาวิทยาลัย
ที่มีหลักสูตรสอนวิชาโฆษณา แต่ปัญหาติดอยู่ที่ ไม่มีวุฒิมัธยมปลายค่ะ
ก็จะทำให้ไม่มีสิทธิสมัครสอบเข้ามหาวิทยาลัยที่สมัยก่อนเรียกว่าสอบเอ็นทรานซ์
(เด็กรุ่นใหม่อ่านคงงงว่าป้าพูดถึงอะไรอยู่ อิอิ)

ไม่ใช่เพราะไม่รู้ว่าการไปเรียนที่โรงเรียนวิชาชีพแห่งหนึ่งนั้น
จะทำให้เราไม่ได้วุฒิมัธยมปลาย
แต่เรายังเลือกที่จะไปเรียนที่โรงเรียนนั้น
เพราะว่าอยากพูดภาษาอังกฤษได้ (หมั่นไส้ตัวเองเบาๆ ฮ่าฮ่า)
โรงเรียนนั้นเป็นโรงเรียนเดียวในยุคนั้นที่ไม่เพียงสอนทุกวิชาเป็นภาษาอังกฤษ
แต่ยังไม่อนุญาตให้นักเรียน พูดภาษาไทยในบริเวณโรงเรียนด้วยค่ะ
เวลาที่คุยกับเพื่อนนอกห้องก็ต้องคุยภาษาอังกฤษ
นั่นก็หมายถึงโอกาสที่ดีในการฝึกภาษา
แต่มาจนป่านนี้ภาษาอังกฤษก็ยังไม่ได้ดีเลิศอย่างที่ฝันนะคะ ฮ่าฮ่า

อย่างไรก็ดีการไม่มีวุฒิก็ไม่ทำให้ถอดใจค่ะ
สิ่งที่ทำในตอนนั้นคือไปสอบเทียบวุฒิเอาค่ะ
และในที่สุดก็ได้วุฒิและสอบเข้ามหาวิทยาลัยในฝัน ได้เรียนคณะในฝันจริงๆ
พอเรียนจบก็ได้งานโฆษณา และก็คิดว่าเราควรมีอาชีพสำรองไว้เผื่อต้องออกจากงาน
จะได้มีอะไรเขียนเป็นอาชีพได้ และอาชีพที่นึกถึงก็คือ อาชีพเขียนบทค่ะ

อยากได้อยากเป็นก็ต้องสู้ค่ะ ไม่มีเส้นสายก็อาศัยการประกวดค่ะ
พอดีว่าช่วงนั้นมีช่องทีวีช่องหนึ่ง ประกวดเฟ้นหาคนเขียนบทรุ่นใหม่
ก็เลยส่งงานไปประกวดดู ผ่านรอบแรก ต้องเขียนรอบสอง และรอบสาม
คัดเลือกอย่างเข้มข้นอยู่สามรอบ
ในที่สุดก็ได้รับการคัดเลือกและเซ็นสัญญากับช่องเป็นเวลา 5 ปี

แหมๆ เรื่องราวฟังดูดี อะไรๆ ก็ดูดี แต่...

แต่มีผู้จัดละครไม่มากนักหรอกค่ะ ที่กล้าเสี่ยงกับนักเขียนหน้าใหม่
ตรงนี้เราก็เข้าใจ เพราะงบประมาณในการผลิตละครแต่ละเรื่องก็ไม่ใช่น้อย
ดังนั้นบริษัทผู้จัดผู้ผลิตละครก็อยากใช้นักเขียนที่มีประสบการณ์และคุ้นเคยมากกว่า
แต่ก็ต้องถือว่ายังเป็นคนโชคดีอยู่
เพราะก็มีคนให้โอกาสอยู่อย่างสม่ำเสมอค่ะมากบ้างน้อยบ้างตามจังหวะ

หลังจากแต่งงานก็ย้ายไปเปิดร้านกาแฟและเบเกอรี่ที่เชียงใหม่ อย่างที่เคยเล่าไปแล้วในบล็อกที่ผ่านมา
ว่าเจอปัญหาสุดคลาสสิกคือการมีปัญหากับเจ้าของที่
ก็เลยปิดร้านและกลับมากรุงเทพฯ
เพื่อทำงานโฆษณาตามคำชักชวนของเจ้านายเก่าอีกครั้ง

พยายามวิ่งตามโลกเสมอ

ถึงแม้ว่างานการตอนนี้ทุกอย่างเข้ารูปเข้ารอยแต่เราก็รู้ดีว่าโลกหมุนเปลี่ยนไปเร็วแค่ไหน
ในแวดวงการสื่อสารและการโฆษณาก็เช่นกันค่ะ
ก็เลยต้องคอยศึกษาว่าจะชนะใจผู้บริโภคยุคดิจิตัลได้อย่างไร

ตรงนี้เองที่ทำให้ได้เจอบทความเกี่ยวกับ Steemit

รู้สึกว่ามันยอดมาก ช้าไม่ได้แล้วรีบหาข้อมูลและสมัครทันที
แต่รออยู่เป็นเดือนสองเดือนได้ก็ไม่มีเมลตอบรับมา
ตอนนั้นเลยคิดว่า Steemit คงมีคนมากแล้วและอาจจะเริ่มจำกัดคน
แต่ตัวตนนักสู้อีกฝ่ายของตัวเองก็ตะโกนดังๆ ว่าอย่ายอมแพ้ง่ายๆ นะ
ดังนั้นก็เลยลองสมัครอีกรอบด้วยอีเมลอื่นและก็ได้เข้ามาเล่น Steemit สมใจค่ะ

แล้วก็รีบเข้ามาเขียนโพสต์แรกที่บอกว่าต้องมีการแนะนำตัวเองก็เขียนอะไรสั้นๆ ไม่ได้เล่าอะไรมากมาย
ไม่ค่อยเป็นการแนะนำตัวเองเองเท่าไร วันนี้ก็เลยขอทำบล็อกแนะนำตัวเองอย่างเป็นทางการนี่ล่ะค่ะ

รู้จักให้ก่อนที่จะรับ

ชอบ Steemit ที่ออกแบบให้ผู้คนได้รู้จักให้ก่อนที่จะรับ
ถ้าเราเป็นผู้ให้กับชุมชนก่อน เราก็จะได้รับมันกลับมา ซึ่งอาจจะมากกว่าที่คาดไว้ด้วยซ้ำ

จะให้อะไรกับชุมชน Steemit

ถึงแม้ว่าจะไม่ได้เป็นคนเก่งอะไรมากมาย
แต่คิดว่าด้วยใจสู้และประสบการณ์การทำงานที่ผ่านมา
คิดว่าน่าจะช่วยให้ตัวเองทำบล็อกที่สร้างแรงบันดาลใจให้เพื่อนๆ ได้ไม่มากก็น้อย

บล็อกที่อยากเขียนก็น่าจะเป็นเป็นเรื่องเกี่ยวกับ แรงบันดาลใจในชีวิต, Steemit, อาหารการกิน ขนมนมเนย,
ร้านอาหารดีๆ หรือทริปประทับใจ, ความรู้เกี่ยวกับเรื่องงานถ้ามีใครสนใจอยากรู้ค่ะ และอื่นๆ อีกมากมาย
ที่ยังคิดไม่ออกในตอนนี้ค่ะ

รักทุกคนค่ะ
C

Sort:  

Hi there @cicy welcome to steemit and nice to meet you. I'm happy that you are working yourself up to become successful and I've been to Thailand twice and I love it btw. =)

@purepinay thanks for reading through my blog and glad to know that love Thailand. :)

รู้จักกับพี่สาวของพวกเราอย่างเป็นทางการ (พวกเราในที่นี้คือ @winutcha / @livemylife เราคือสามใบเถาที่รักและชื่นชมพี่ซีมาตลอด) ไม่ธรรมดาเลยค่ะ เป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจดีดีให้พวกเรา และสิ่งหนึ่งที่พวกเรารู้สึกและสัมผัสได้ในตัวพี่สาวคนนี้ (ในครั้งที่เรายังไม่ได้รู้จักพี่เราอย่างละเอียดก้อคือ) พี่ซีเป็นคนที่มีไอเดียดีดีเยอะ และเข้าถึงข้อมูลใหม่ๆได้เร็วมาก วันนี้รู้จักพี่สาวเรามากขึ้นก้อยังรักและเคารพเช่นเดิม เพิ่มเติมคือความชื่นชมในความมุ่งมั่นในการทำสิ่งที่ฝันและรักค่ะ

ขอเป็นกำลังใจให้พี่สาวเราตลอดไปคร้า :-)

@giantkidishere @winutcha @livemylife น้องตุ๊กติ๊ก น้องวิ น้องเอ๋ สามสาวดาวสตีมที่พี่รักและชื่นชม นี่เป็นเพื่อนกันมาก่อนใช่มั้ยคะ อยากบอกว่าน้องน่ารักทุกคน ขอบคุณทุกคนที่มาให้กำลังใจพี่เสมอๆ นะ สามคนนี้เป็นคนที่ถ้าหายไปนี่พี่ต้องตามไปดูว่าพลาดอะไรไป แต่หลังๆ บางทีหายๆ ไปเพราะวุ่นวายอยู่นะคะ

ขอบคุณอีกครั้งคร่าา

กลับมาแล้วค่ะ พี่ซี อาจจะมีหายๆ ไปสัก วัน 2 วัน แต่ความรู้สึกเหมือนหายกันไปเป็นเดือน พอได้อ่านประวัติพี่ซี วิขอคารวะเลยว่าเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นและชัดเจนมากๆ ไม่สนวุฒิ ขอให้ได้เรียนที่ตัวเองชอบ เราจะเกาะติดแน่นหนึบกันไปเรื่อยๆ เลยนะค่ะ วิกับเอ๋และตุ๊กติ๊กเป็นเพื่อนกันมาหลายสิบปี ชื่นชอบ steemit แถมได้มาเจอพี่ซีคนเก่งด้วยยิ่งเลิฟ steemit มากขึ้นไปอีก

@winutcha พี่ซีเป็นคนมุ่งมั่นอีกนิดเดียวก็เรียกว่าบ้าเลือดแล้วค่ะ... คิดจะเรียนก็ต้องเรียน 555 คิดถึงน้องวินะจ๊ะ แก๊งนี้น่ารักทุกคนเลย ถึงว่าคบกันได้นานๆ เนอะ

มาๆ หายๆ เป็นพักๆ ค่ะ ได้ เพื่อน @winutcha @gaintkidishere ช่วยเขย่าก็ได้กลับมาเขียนบ้าง ต้องช่วยกระตุ้นซึ่งกันและกัน ได้อ่านของของพี่ซีหลายๆ บทความ ชอบแนวทางการเขียนมากค่ะ ชอบ Steemit ที่ทุกคนสามารถเป็นดาวได้ เอาใจช่วยทุกคนเลย 😘😘😘

@livemylife อย่าหายไปน๊าาาา...พี่ซีขอบคุณที่ชอบแนวการเขียนของพี่นะคะ พี่ว่าคุณเอ๋ก็เขียนดีมากค่ะ เขียนดีเล่าเรื่องเก่งทั้ง 3 คนเลยค่ะ :)

ตอนนี้เรา 4 คน @cicy, @livemylife, @giantkidishere ก็ปาดอกไม้ใส่กันไปกันมา ชมกันเอง อิๆ 😂​ แต่บอกเลยว่าเราทั้ง 4 มีสไตล์​ที่เป็นตัวของตัวเอง คนคิดคล้ายกันจะดึงดูดกันค่ะ เลิฟๆ ทุกคนนะค่ะ

Welcome to steemit!


Welcome to Steem @cicy.

Do read A thumb rule for steemit minnows - 50:100:200:25 for starter tips.

Spend time reading Steem Blue Paper to know how Steem blockchian works and if you still have any queries ask them on our Ask me anything about Steemit post and we will try to answer that.

All the Best!!!

น่าจะมาจากยุคใกล้ๆ กันนะครับนี่ สอบเอ็นทรานซ์ด้วย ^^

55555 น่าจะนะคะ แบบว่าไม่กล้าบอกเลยว่าอายุเท่าไร

จุ๊ๆ อย่าเอ็ดไปครับ อิอิอิอิ

5555 อันที่จริงเห็นหน้าก็รู้กันแล้วล่ะค่ะ

ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

Welcome to Steemit
I hope you enjoy this amazing platform and its community @cicy

Thank @sandrazeal11 I really love Steemit, it's a really good platform.^^

Welcome to Steemit. I hope you enjoy your stay.

@lopezdacruz Thanks for dropping by. Let's enjoy it together :)

ว้าววว พี่ซีเก่งจังเลยคะ จะติดตามผลงานนะคะ

@kanlapungpha98 ขอบคุณมากค่ะน้องแทม ที่จริงแล้วพี่ไม่ใช่คนเก่งเลยค่ะ แค่สู้และอึดเท่านั้นเองค่ะ :)

ยินที่รู้จักเป็นทางการค่ะพี่ซี

@julee ยินดีที่ได้รู้จักคุณกุ้งด้วยค่ะ ชอบติดตามบล็อกถ่ายรูปของคุณกุ้งนะคะ ^^

ยินดีที่ได้รู้จักอย่างเป็นทางการค่ะพี่ซี พี่ซีโชคดีจังค่ะที่ค้นหาตัวเองเจอตั้งแต่เด็กและทำตามฝันของตัวเองได้ สุดยอดเลยค่ะ น่าชื่นชมมากค่ะ ขอติดตามผลงานค่ะ😄 (พี่ซีสวยมากเลยค่ะ )

@rusada168 ยินดีที่รู้จักน้องดาอย่างเป็นทางการด้วยนะคะ ขอบคุณที่มาให้กำลังใจกันตลอดนะคะ คือแบบว่าไม่มีใครชมว่าสวยมานานมากแล้วค่ะ 5555

สวยจริงๆค่ะ 😊 ขอเดาว่าพี่ซีต้องเขียนบทให้ช่อง 3 แน่แลยใช่ไหมค่ะเพราะเห็นแต่นักแสดงช่อง 3

@rusada168 อุ๊ย เดาถูกด้วย 55 แต่ว่ารูปที่ถ่ายกับนักแสดงนี่ส่วนใหญ่พี่ถ่ายไว้ตอนทำงานถ่ายโฆษณาด้วยกันค่ะ :)

hi cicy, it’s nice to see new face on steemit, hope you will spread positive vibes in steemit.and keep up the good work on steemit...;-) and be regular on steemit it will make grow you faster... ;-)

Welcome to steemit , upvoted you will regularly do on your good work , for newbie tips and basic information you can check my blog at @adityajainxds

some of the important website you need to now.

https://steemd.com/@ (username)
http://steemitboard.com/welcome.html
https://steemnow.com/@ (username)

This one you need a must to sign up beause you will get more followers and more upvote by everyupvote and lastly the more points the more SBD. Try it and grow yourself

https://steemfollower.com/?r=9826

You Have My Back.....
Thanks @adityajainxds

@adityajainxds Thanks for your warm welcome and all the advice. Hope to always see you around. :)

ยินดีต้อนรับคะ พี่ซี(๑˃̵ᴗ˂̵)
ได้เจอดาราเต็มเลย อิจฉาจังคะ

@noopu ขอบคุณมากค่ะน้องปู ได้ทำงานกับพวกเค้าก็เลยถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึกค่ะ

พี่ซี ผมขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ ขอบทผู้ร้ายหรือคนใช้ก็ได้ 555 :) ยินดีที่ได้รู้จักพี่ซีครับ ชีวิตไม่ธรรมดาของพี่ซีน่าจะมีอะไรให้ได้เรียนรู้เยอะเลยครับ

@pichat ขอบคุณคุณชาติมากนะคะ พี่เคยกดlink จากไหนไม่รู้ไปถึง youtube คุณชาติด้วยนะ หน่วยก้านใช้ได้ว่าแต่จะเอาบทผู้ร้ายจริงเหรอ 555

Hey lovely smart girl Cicy or C, I'm Oatmeal Joey Arnold, and good work with the GIF photos,t he sideshow photos, the flashes, the silent mini-video windows and good work with English and I was an English Teacher in Vietnam for 5 years and am from Oregon and I love travel and people.

@joeyarnoldvn Thanks so much for your compliment especially from an English Teacher like you. I'm so proud to hear that. You made my day. :)

Awesome. Great. Take care.

คนดังตัวจริงมาแล้วครับ

@impressable หมายถึงดาราที่ถ่ายรูปด้วยใช่มั้ยคะ 555

คุณซีสุดยอดเลยค่ะ เขียนเล่าเรื่องเก่งมากๆ ขอชื่นชมค่ะ พรสวรรค์หรือจะสู้พรแสวง คุณซีมีความวิริยะพากเพียร ย่อมนำมาซึ่งความสำเร็จค่ะ

คุณ @patinya103 ขอบคุณมากนะคะที่แวะมาให้กำลังใจ จริงค่ะของซีนี่คือพรแสวง และความถึกล้วนๆ เลยค่ะ ^^

สวัสดีค่ะพี่ซี งานน่าสนุกจังเลยค่ะ 😁

@nessie2645 งานสนุกค่ะ เป็นงานที่รักมาก ไว้ว่างๆ จะมาเล่าเรื่องงานให้ฟังกันค่ะ ^^

Congratulations! This post has been upvoted from the communal account, @minnowsupport, by cicy from the Minnow Support Project. It's a witness project run by aggroed, ausbitbank, teamsteem, theprophet0, someguy123, neoxian, followbtcnews, and netuoso. The goal is to help Steemit grow by supporting Minnows. Please find us at the Peace, Abundance, and Liberty Network (PALnet) Discord Channel. It's a completely public and open space to all members of the Steemit community who voluntarily choose to be there.

If you would like to delegate to the Minnow Support Project you can do so by clicking on the following links: 50SP, 100SP, 250SP, 500SP, 1000SP, 5000SP.
Be sure to leave at least 50SP undelegated on your account.

พี่ซียอดเยี่ยมมากเลยค่ะ หนูชื่นชมและดีที่ได้รู้จักพี่ซีอย่างเป็นทางการนะคะ จะรอติดตามเป็นกำลังใจในผลงานของพี่ซีต่อไปจ้า 😍👍🎉

@linlada639 ขอบคุณน้องแต้วมากค่ะ พี่ก็จะติดตามน้องแต้วคนเก่งไปตลอดด้วยค่ะ :)

เล็กเป็นนักแสดงด้วยได้มั้ยค่ะ อิอิ
คือ อยากบอกว่า พี่ซี เขียนแนะนำตัวได้เยี่ยมมากค่ะ เล็ก happy มาก
อยากเข้าไปกอดเลยหนึ่งที ภาษาอังกฤษ อื้อหือ สอนหนุมั่ง
ชื่นชมโพสนี้มากๆไม่รู้จะหมาคำไหนมาเอ่ย เอาเป็นว่า เล็กชอบมากค่ะ
และยินดีที่ได้รู้จักพี่ซีอย่างเป็นทางการนะคะ
เดี๋ยวรอติดตามผลงานค่ะ

นั่นแน่มีสาวสวยหุ่นดี มาสมัครเป็นนักแสดงด้วย ถ้ามีโอกาสเมื่อไหร่พี่ซีจะชวนไปเล่นละครด้วยกันให้หมดเลยค่ะ 555

ขอบคุณคุณเล็ก @alexwonderful มากค่ะที่ให้คำแนะนำก่อนที่พี่ซีจะเขียนบล็อกนี้ ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะภาษาพี่ซีก็แค่พอสื่อสารได้ค่ะยังไงก็สู้คนจบเมืองนอกบ่ ได้หรอกค่ะ 555

พี่ก็จะคอยติดตามบล็อกของคุณเล็กค่ะ

เล็กก็อยากมีโอกาส จบเมืองนอกกับเขามั่ง แต่เรียนแค่โรงเรียนมัธยมบ้านเราธรรมดา แม่ก็ไม่มีตังค์ส่งละ เล็กจบมาพอสื่อสารได้เหมือนพี่ซีเลยค่ะ พุดไป ก็อิจฉาเด็กสมัยนี้ พูดเป็นตั้งแต่ แบเบาะ แต่จะตั้งใจลองเรียนด้วยตัวเองดู สู้ๆ

@alexwonderful พี่ซีว่าคุณเล็กพูดภาษาอังกฤษดีมากนะคะ เห็นคลิปตอนที่โดนแฮกตังไป ไม่ติดสำเนียงไทยเลย จงภูมิใจเถอะค่ะ เรียนเมืองไทยแล้วพูดได้ขนาดนี้ สุดยอดแล้วค่ะ พี่เองเวลาพูดภาษาอังกฤษยังติดสำเนียงไทยค่ะ แก้ไม่หาย 555

Welcome to the steemit family Mrs. @cicy
I liked her story a lot, it shows that she is a constant and determined person and I am happy that she is part of our community, I know she has a lot to contribute to this platform so I follow her!
I hope this is a pleasant experience for you :)
I send you a big hug from Venezuela and I look forward to seeing your next post :)

@amartinez321 Thanks for reading through my blog and patting on my back :) I'll try my best to write a good blog and contribute to Steemit community as much as I can.

Love & hug from me for you too.

Always at your order :)

Welcome @cicy
good writing.

@aflatunnisa Thanks so much. It's my pleasure ​to meet you here.

Wellcome to Steemit! I hope you enjoy your time here! Please follow me and leave me a comment as well :)

@firpos625 Thank you for visiting my blog.

เป็นงานที่ดูน่าสนุกมากเลยนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักอย่างเป็นทางการนะคะพี่ซี @cicy ;)

@kanokwan ใช่ค่ะงานสนุกสนานดีแต่ก็เครียดมากนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักน้องออมสินอย่างเป็นทางการนะคะ ขอบคุณที่แวะมาทักทายกันค่ะ 😀😗

Fabulous to see someone doing a bi-lingual Thai and English post. Let's hope that one day, Steemit takes over from Panthip 555 ;-)

Hi, @nathen007 it's also my surprise to see a forienger mentioning about Pantip and expressing his laugh via 555 :) I hope Steemit would take over both Pantip and FB soon too. Lastly, ​thank you very much for visiting my post.

You're welcome. I've lived in Thailand for 6 years and my wife is Thai...she lives on Panthip gossip lol :-(

@nathen007 LOL..ask your wife to join us, so she'll leave Pantip just like me leaving my FB. :)

สวัสดีจ้ะน้องซี
ยินดีที่ได้รู้จักอย่างเป็นทางการนะคะ
น้องซีเป็นคนเก่งและน่ารักมากค่ะ
เราจะเป็นกำลังใจให้กันและกันเสมอนะคะ

@iamazing สวัสดีค่ะพี่นก ยินดีที่ได้รู้จักอย่างเป็นทางการด้วยค่ะ ขอบคุณสำหรับคำชมนะคะพี่นก..แน่นอนค่ะ เราจะเป็นกำลังใจให้กันและกันเสมอนะคะ ไ่ม่ทิ้งกันไปไหน :)

welcome @cicy to Steemit !

@leopenuela18 Thank you for your welcome message :)

@cicy สวัสดีค่ะพี่ซี วิ @winutcha แนะนำมาอีกทีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ 🙏🏻 จะติดตามงานของพี่ซีนะคะ💕

@marisajak สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนน้องวิอีกคนนะคะ ไม่ทราบว่าชื่ออะไรคะ ขอบคุณมากนะคะที่มาให้กำลังใจกันค่ะ :)

ยินดีที่ได้รู้ตักอีกครั้งนึงนะคะ สุดยอดไปเลยค่ะ ได้ทำงานในวงการบันเทิงทุกท่านที่ถ่ายรูปด้วยคือดาราที่ปลื้มที่สุดในดวงใจเลยนะคะ น่าอิจฉาจังเลยค่ะ ว่าแต่มีบทสาวบ้านๆให้เล่นบ้างมั้ยค่ะ ;)

@mayasiam ขอบคุณมากนะคะน้องมายาที่แวะมา ดาราทุกคนน่ารักมากจริงๆ ค่ะ ทุกคนเป็นมืออาชีพมากเข้าฉากปุ๊บเล่นได้ทันที แต่ต้องบอกอีกครั้งว่ารูปที่ถ่ายด้วยส่วนใหญ่ได้ถ่ายตอนทำงานโฆษณาค่ะ...
พี่ซีรักน้องทุกคนอยากพาเข้าวงการหมดทุกคนเลยยยยยคร้าาา

Welcome @cicy

Hi @rezarizkii, nice meeting you here :)

equally i am also happy @cicy

May I ask you to help me see the blog saga and love the help to help people who need around me

@rezarizkii Sorry I'm not sure I got it. What is the blog saga?

sorry my intention is to visit my blog for love of support because i really need it. 😀😀

Welcome.. You are one of us

Thank you @jaytea I'm glad to be one of Steemit community.

Welcome friend!

Hi, @mikeboyer Thanks. Good to see you here.

สวัสดีค่ะ ติดตามเรื่องราวดี ๆ ค่ะ

@winney1 สวัสดีค่ะ ขอบคุณมากนะคะ ^^