You are viewing a single comment's thread from:

RE: ScholarsPH: A Scholarship Project for the Philippines by @tagalogtrail

in #introduceyourself6 years ago

Nice to see this blog , I was joing steemit since January .My purpose sa steemit po ay maka earn lang para may pambayad sa tuition ko po . I've posted a blog about my tuition fees at thanks God maraming nag sponsor at nag help sa akin. Sana po Maka avail po ako sa program na ito kasi ilang beses na ako nag search at naghahanap ng scholarship. This is good ideas to help the youth .And I hope many people especially whales will notice and engage to this kind of advocacy .Sana makasali ako. Mahirap Kasi sa ngayon pambayad ng matrikula.

Sort:  

Labgo, invite ka namin sa Tambayan! :) Punta ka sa discord channel namin https://discord.gg/EFTmM5