GIỚI THIỆU DỰ ÁN ICO KUBITX

in #kubitx6 years ago (edited)

Chào các bạn, hôm nay tôi tiếp tục giới thiệu cho các bạn dự án về Nền tảng giao dịch mới - Dự án KubitX

Trước khi đến với nội dung cụ thể của dự án mời các bạn xem video giới thiệu dự án

SAU ĐÂY TÔI VÀ CÁC BẠN CÙNG TÌM HIỂU SÂU VỀ DỰ ÁN

Ý TƯỞNG "KUBITX" LÀ GÌ?

Chúng tôi mong muốn cung cấp nền tảng một điểm cho người dùng của mình. Nhiều quốc gia và công dân đã bị bỏ lại trong cuộc cách mạng mới này được gọi là blockchain, chúng tôi sẽ kết nối các dấu chấm đó và cung cấp một dịch vụ tuyệt vời bằng cách sử dụng các tổ chức hàng đầu trên toàn cầu.

1/KUBITX LÀ GÌ???

KuBitX là một dự án trao đổi mang tính cách mạng nhằm mục đích làm theo cách nhiều hơn hầu hết các sàn giao dịch ngày hôm nay. Đã có quan hệ đối tác ngân hàng quan trọng để đáp ứng nhu cầu cốt lõi ở hầu hết các thị trường mới nổi. Dự án đã được hình thành và bắt đầu vào quý 4 năm 2017 với đội ngũ chuyên gia vòng quanh của Dell, Huawei Technologies, PricewaterhouseCoopers (PwC), Google, BP Oil, Amazon Web Services (AWS), MTN vv. . Dự án này hoàn thành 80% với một động cơ thương mại MVP có khả năng xử lý hơn 12 triệu + giao dịch mỗi giây với độ trễ khoảng 40 nano giây. Động cơ của chúng tôi cũng được trang bị các công cụ kiến ​​trúc tuân thủ mạnh mẽ để kiểm tra tất cả các hoạt động không khiếu nại và do đó làm cho chúng tôi trở thành dịch vụ trao đổi được ưu tiên và an toàn nhất trên thế giới.

NỀN TẢNG TIÊN TIẾN
KuBitX là một trong những nền tảng giao dịch tiền điện tử tiên tiến và mạnh mẽ nhất được thiết kế một cách thân thiện với người dùng để cho phép mọi người từ tất cả các vùng và nền tảng có được một ý tưởng xoay quanh Blockchain và không gian tiền điện tử. Nó được xây dựng để giao dịch với 12 triệu giao dịch mỗi giây. Tránh sự cố trao đổi, tạo ra nhiều giao dịch hơn để giao dịch với tốc độ nhanh hơn.

BẢO ĐẢM VÍ
Chứa trong hệ sinh thái KuBitX là các công cụ Thương mại KuBitX, các ví KuBitX an toàn và một bảng điều khiển quản trị tiên tiến để điều chỉnh các hoạt động trong Sàn giao dịch.

CHO NGƯỜI MUA VÀ NGƯỜI BÁN
Bằng cách nhắm mục tiêu ngay cả những người xa xôi nhất để đưa họ vào thị trường tiền điện tử, mục tiêu của chúng tôi là trở thành một trong những thị trường tiền điện tử đa dạng nhất cho người mua và người bán trên toàn thế giới.

GIÁO DỤC
Thị trường mới nổi cần nhận thức nhiều hơn về tiền điện tử. Tập trung vào giáo dục KubitX sẽ thúc đẩy nhiều mức độ đọc viết hơn ở các thị trường mới nổi với các cuộc hội thảo và hội thảo. Hiện tại ở châu Phi, chỉ có 4% lục địa tham gia vào Crypto. KubitX tập trung vào các chiến dịch giáo dục nặng sẽ thâm nhập vào các thị trường mới nổi. Có 10 thị trường và nền kinh tế mới nổi lớn trên thế giới.

ĐA NGÔN NGỮ
KubitX đã xác định rằng rào cản ngôn ngữ trở thành vấn đề đối với hỗ trợ khách hàng, kết quả là - xếp hạng hỗ trợ khách hàng kém xảy ra. Tại KubitX, chương trình đại sứ kênh toàn cầu của chúng tôi sẽ đảm bảo rằng chúng tôi có sự hiện diện địa phương ở mỗi quốc gia để trải nghiệm hỗ trợ khách hàng có thể được nâng cao và xoay quanh thời gian có thể nhanh hơn để trả lời.

2/KUBITX MANG LẠI LỢI ÍCH GÌ CHO NHÀ ĐẦU TƯ

KHẢ NĂNG MỞ RỘNG CAO
Nền tảng của chúng tôi có khả năng mở rộng cao, sẵn sàng chấp nhận các tính năng mới để cải thiện trải nghiệm giao dịch người dùng của chúng tôi.

ĐẢM BẢO
Chúng tôi đã thực hiện một điểm chuẩn rộng rãi với các nền tảng hiện tại, cho phép chúng tôi tiến thêm một vài bước, cộng với nhóm bảo mật của chúng tôi đến từ các tổ chức hàng đầu.

BLOCKCHAIN
Mã thông báo của chúng tôi ban đầu được dựa trên chuỗi Ethereum. Chúng tôi dự định khởi động chuỗi của riêng mình trong tương lai gần, điều này sẽ rất hữu ích đối với nhiều trường hợp như vấn đề xã hội, tiện ích, quản trị và quản trị phổ biến nhất ở các nước đang phát triển.

HỆ SINH THÁI
Là những tín hữu mạnh mẽ trong các hệ sinh thái thanh toán ngang hàng, chúng tôi tin rằng các hệ thống tài chính truyền thống cuối cùng sẽ được thay thế một phần do sự tin tưởng liên tục, kiểm duyệt và sự khai sáng ngày càng tăng của dân chúng.

PHÍ THẤP
Phí của chúng tôi là thấp nhất xung quanh, nó thậm chí còn thấp hơn khi bạn chọn sử dụng mã thông báo gốc của chúng tôi cho KBX để thanh toán phí. Phí giao dịch trên sàn KuBitX là 0,05%, tuy nhiên, người dùng chọn sử dụng thẻ KuBitcoin (KBX) làm phương thức thanh toán phí giao dịch sẽ được giảm 25% so với phí giao dịch ban đầu.

  • Phí giao dịch = 0,05%
  • Phí giao dịch sử dụng mã thông báo KBX = 0,0375%

GIẢM THIỂU RỦI RO
Ví tiền nhiều chữ ký của chúng tôi và chiến lược kho lạnh sẽ giảm thiểu sự tiếp xúc của các quỹ của nhà giao dịch của chúng tôi. Chúng tôi đã kết hợp các chiến lược khác nhau để đảm bảo các quỹ được giao dịch trên nền tảng của chúng tôi.

3/TOKEN KUBTIX (KBX)

4/ LỘ TRÌNH PHÁT TRIỂN

5/ ĐỘI NGŨ PHÁT TRIỂN

6/ THÔNG TIN BÁN ICO

Hiện nay token đang được bán trên trang chủ
https://dashboard.kubitx.io/en/dashboard

Các bạn đăng ký tài khoản, mà mua token

7/ ĐÁNH GIÁ DỰ ÁN CỦA CÁC TRANG ĐÁNH GIÁ NỔI TIẾNG VÀ TIN CẬY
Được đánh giá cao bởi nhiều trang web giám sát và đánh giá ICO hàng đầu thế giới:

Để biết thêm chi tiết về ICO của chúng tôi, bạn cũng có thể truy cập địa chỉ trang web của chúng tôi bên dưới từ tôi và cảm ơn bạn:
Trang web: http://www.kubitx.io/
ANN: https://bitcointalk.org/index.php?topic=4628365.0;all
Báo cáo chính thức: https://kubitx.io/KuBitX_Whitepaper_v1.1_En.pdf
Twitter: https://twitter.com/kubitx
Facebook: https://www.facebook.com/kubitx/
Phương tiện: https://www.facebook.com/kubitx/
Telegram: https://t.me/kubitx_official
Reddit: https://www.reddit.com/r/KubitX/
Tác giả:
Usename: iLatios
URL Bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1056135