You are viewing a single comment's thread from:

RE: Drunken thoughts: I’m losing hope here in Steemit

in #losinghope6 years ago (edited)

ramdam ko din ang na feel mo sis..nag simula ako sa steemit na 3 followers lang..at cents lang din kinikita, ang ginawa sge lang ng sge, post lang ng post. kahit minsan tuyo na utak ko sa kakaisip ng isusulat ko..pero ganyan talaga ang buhay sis, minsan nasa taas minsan nasa baba, ganito din sa steemit, minsan mabinta ka? minsa halos walang value ang post mo kahit ginawa mo lahat. at naging 500 words na at feeling mo you do all the best you can..at masasabi mo na article mo ay mahusay..

pero gayun paman patuloy lang sa pag post, don't stop dreaming at makilala din tayo. at maging celebrity din tayo sa larangan ng pag susulat dito sa steemit na palataporma @annesaya

Sort:  

salamat sa supporta kabayan. salamat sa motivation na mgpatuloy dito sa steemit. akala ko ako lng ang nkaramdam nito. :-)