Tuyệt Vời: Kiếm tiền Thụ Động online với Ứng dụng JILO

in #money6 years ago

Bạn đang nằm trong số ít người biết đến ứng dụng cực hay JILO tại Việt Nam. Đừng bỏ qua bài viết này, Nó không tốn 15 phút cuộc đời bạn đâu.

<3 1. JILO là gì?
JiLo là ứng dụng Mạng xã hội của Ấn Độ xem clip hài, ca nhạc... Mỗi clip 30s , sẽ có quảng cáo xuất hiện, App sẽ trả 1 phần doanh thu quảng cáo cho chúng ta. Toàn ông lớn chọn quảng cáo ở đó như Thế giới di động, lazada, tiki, intagram... Nên doanh thu rất dồi dào
JiLo còn mới mẻ, nhưng đang có 100.000 lượt tải, nó sẽ tăng với tốc độ chóng mặt trong thời gian sắp tới. Ở Việt Nam rất ít người biết đến, đó là kho vàng cho chúng ta. Tại sao ư? hãy đọc tiếp nhé, từ từ...
Hình 1. Capsdsdsdsdture.PNG

<3 2. Tôi kiếm được bao nhiêu khi xem clip? Hình 2
Captuđfdre.PNG

Mỗi Clip 30s bạn có 0.05RS (đơn vị tiền của app). vậy Mỗi ngày xem 60 clip tốn 30 phút , chúng ta có 3 RS. rảnh thì xêm thêm được thêm tiền.
Tỷ lệ chuyển đổi 1 RS= 400 đồng .
KHoan, tôi biết bạn đang định tắt bài viết do thấy tiền bèo quá đúng không nào ? Hãy đọc tiếp phần 3 nha.

<3 3. gia tăng thu nhập thụ động và không giới hạn bằng cách nào?
Kiếm tiền Online là công việc cần đội nhóm, muốn đi xa thì phải đi cùng đoàn đội.
JILO cũng không ngoại lệ, Bạn hãy xem hình 3, Khi bạn chia sẻ cho người khác thì bạn sẽ được thưởng % , và được thưởng đến 10 level (Một con số khủng khiếp) , Vd tôi chia sẻ cho bạn, bạn là level 1 của tôi, bạn hiểu cơ hội và chia sẻ cho bạn A, thì A là level 1 của bạn, và A là level 2 của tôi, cứ như vậy sẽ có 2-3, 3-4 ... đến 10 level.
39182374_948110905373226_5825156760792465408_n.jpg

:D Tin tôi đi, đến Level 3 thì bạn chẳng còn biết trong nhóm bạn có ai rồi, họ vẫn cứ chia sẻ, nhóm bạn ngày càng phát triển trong khi bạn không cần tốn quá nhiều thời gian, công sức đi chia sẻ.
:D VD bạn chia sẻ 10 người (app kiếm tiền free chia sẻ dễ như ăn cháo) . rồi bạn hướng dẫn để họ hiểu tiềm năng của nó. họ đi chia sẻ cho 10 người nữa. vậy là bạn có 100 người trong nhóm rồi. Thu nhập sẽ tăng theo cấp số nhân. (như hình mình họa ). VD tới level 4 có 10 người chia sẻ 10101010 = 10.000 người. lúc này ta được 1500RS mỗi ngày400 đồng = 600.000 tiền thụ động. Bạn làm gì để có 600.000 mỗi ngày và còn tăng rất nhau về sau .
:D đúng, bạn phải nổ lực, nhưng kết quả hoàn toàn xứng đáng đúng không nào, người ta nhanh thì 1 vài tháng đạt được, mình tàn tàn chậm rãi thì 6 tháng, không được thì 1 .2.3 năm. Nhưng nhất định thu nhập sẽ tăng theo thời gian và rất xứng đáng. Đừng khinh thường 400 đồng /1 RS.

<3 4. Sao nhìn giống đa cấp lừa đảo vậy?
Miễn phí mà lừa đảo cái gì!!!

<3 5. Hình số 4 là kết quả ngày đầu tiên của tôi sử dụng app, Trong nhóm có 4 F1( level 1) và 1 F2. Mục tiêu mỗi người chia sẻ cho 10 người là hoàn toàn khả thi.
Capturssdsde.PNG

<3 6. Tóm lại, tại sao nên kiếm tiền với JILO
a, miễn phí, chỉ cần rảnh và có điện thoại (adroid, IP thì mình sẽ hướng dẫn đăng ký bài sau).
b, Thu nhập thụ động, không giới hạn
c, tiếp cận với nhiều kiến thức marketing, MMO rất thịnh hành
d,e,f...

<3 7, rút tiền như thế nào , video đi kèm, rút bằng paypal hoặc bằng Bitcoin, lập ví remitano ùi rút về đó bán lấy tiền Việt, mình sẽ hưỡng dẫn cụ thể sau, ai nôn thì lên mạng gõ : cách lập tài khoản và mua bán trên remitano.

<3 <3 <3 Thà một lần tìm hiểu còn hơn hoài nghi cả đời. Hôm nay bạn nếu bỏ qua bài viết này thì coi như biết thêm 1 cái mới. Nếu bạn tham gia, khi chưa thành công, sẽ có vài đồng cafe, khi có hệ thống ùi thì cuộc sống sẽ sung túc hơn rất nhiều.

:D :D :D Bạn vào cửa hàng, Gõ JILO để tải về máy.
Dòng SĐT
Dòng Referral code nhập mã code của người đã cho bạn biết đến cơ hội này để làm việc chung với họ và được nhóm họ hỗ trợ. Nếu bạn tự đến đây thì tham gia ủng hộ mình, Code của mình là 192728

p.s : trong lúc viết bài, mình đã có thêm 2 F1 nữa, ta nói nó lẹ gì đâu ))

Sort:  

I'm trying to get off social media or the mainstream news. I feel it's so toxic now >.< . Hope you're well man.