chào mừng bạn đến tất cả payliners mới!

in #money6 years ago

tôi muốn được đón tiếp tất cả các payliners mới người tham gia trong tuần qua!
tuyệt vời để có tất cả các bạn trên tàu! bây giờ ta hãy xem nhanh như thế nào chúng ta có thể được đủ điều kiện
vì vậy bạn có thể bắt đầu nhận những instant $ 50 hoa hồng quá!

là một payliner mới công việc của bạn là để thúc đẩy các trang web digisoft của bạn để có được tour
takers, và chúng tôi sẽ giúp đỡ để đóng chúng cho bạn. tại digisoft bạn không phải là
nhà tuyển dụng, bạn là một promoter!

phát biểu để thúc đẩy quảng cáo, chúng tôi đã sẵn bằng văn bản trong phong payliners của bạn -
quảng cáo - bản sao quảng cáo email. tất cả bạn phải làm là copy - paste -
gửi tại lists safe vv ..

bạn có thể liên hệ với nhà tài trợ của bạn để xem nếu anh ta hoặc cô ta có thể chia sẻ một số quảng cáo
tài nguyên với bạn, và chúng tôi cũng có một mẹo tiếp thị trang trong payliners của bạn
căn phòng đó sẽ chỉ cho bạn cách để tìm địa điểm miễn phí để quảng bá trực tuyến.

trong quảng cáo của bạn công cụ phần chúng tôi cũng có các dsp desktop daytimer.

các dsp desktop daytimer sẽ giữ cho bạn tổ chức và cho phép bạn gửi
quảng cáo của bạn nhanh hơn rất nhiều!

bạn có thể tải về dsp desktop daytimer trong trung tâm thành viên của bạn. đi
để payliners phòng - quảng cáo tools - desktop daytimer.

đây là một công cụ mà tất cả payliners nên sử dụng!

ngoài ra, bất cứ khi nào bạn đăng ký một payliner mới, chắc chắn rằng họ bắt đầu sử dụng
dsp desktop daytimer quá!

http://digisoftpayline.com/login.php