Giữa bạn thân và bạn gái. Bạn chọn ai?

in #mood6 years ago (edited)

Chúng tôi chơi với nhau từ năm lớp 11. Tính đến nay cũng gần 5 năm. Thời gian không quá ngắn, đủ để tôi coi cậu ấy như người thân trong gia đình. Tuy rằng người ấy luôn thích tôi, nhưng ngay từ đầu tôi đã từ chối là luôn coi người ấy là bạn tốt, như người thân trong gia đình. Bất kể chuyện gì của tôi cậu ấy đều biết cùng chia sẻ, an ủi, như "thùng rác" để tôi xả hết mỗi khi có chuyện buồn. Tôi luôn biết ơn vì điều đó.
Rồi khi bắt đầu lên đại học, chúng tôi mỗi đứa một nơi, tôi học ở sài gòn còn cậu ấy học ở đà lạt, tuy không gặp mặt cũng như tâm sự nhiều như trước nhưng lâu lâu lại xuống thăm tôi một lần. Bắt đầu năm 2 đại học, cậu ấy xuống sài gòn học , thỉnh thoảng chúng tôi mới gặp nhau, nhiều chuyện cũng không còn được như trước, ai rồi cũng có những mối quan hệ mới, chúng tôi cũng vậy nhưng tôi luôn coi cậu ấy là người bạn thân nhất của mình.
Nhưng rồi một ngày tôi thấy cậu ấy có người yêu, tôi rất mừng vì cậu ấy có thể quên được tôi mà có bạn gái, nhưng rồi vì bạn gái của cậu ấy ghen với tôi nên cậu ấy bắt tôi xoá hình của 2 đứa tôi trên mạng xã hội( chính xác là tấm hình cậu ấy cầm điện thoại của tôi để đăng lên), xoá biệt hiệu tôi đặt cho cậu ấy trong phần tin nhắn vì sợ bạn gái ghen. Rồi bắt đầu từ đó im lặng
Tôi tự hỏi rốt cuộc chúng tôi quen biết chơi thân với nhau từng đó thời gian, trải qua bao chuyện vui buồn vậy mà để bây giờ cậu ấy lại không liên lạc với tôi chỉ vì một người bạn gái mới quen được 1 tháng.
IMG_3044.JPG

Sort:  

thực ra thì cũng không nên trách bạn nam vì khi yêu ai mà chả muốn người đó chỉ yêu một mình mình. và sẽ nghen nếu họ yêu mình mà lại cứ quan tâm một người khác.

Thật ra mình hk trách ai cả. Nhưng chỉ cần mở miệng ra nói 1 giair thích là người yêu ghen, mình sẽ tự động giữ khoảng cách. Đằng này chỉ im lặng hk liên lạc

sẽ k chọn ai mà làm cân bằng cả 2 ^^

Bạn chắc chắn sẽ chọn như vậy ah

mình sẽ giúp họ hiểu nhau hơn. còn nếu không được nữa sẽ nói chuyện với bạn thân và giữ khoảng cách hơn để ny k ghen. chứ im lặng thì k nên