Chú chim ưỡn thuần...

in #nature6 years ago

Chú chim ưỡn này là loại sống ở rừng thiên nhiên của nó , tôi là du khách đi du lịch tham quan vườn campuchia xung quanh cây cối to bao quanh , khi tôi thấy chú ưỡn này đang dưới đất tôi nhìn quanh sao không có tổ đây phải chăng nó tìm đường để tìm mẹ , du khách thấy vậy và nói với tôi cậu hãy nuôi nó ... thế từ đó tôi tham quan khu rừng tôi về khách sạn nghỉ ngơi và tìm thức ăn tạm cho ưỡn và nhét vào cho nó ăn vì nó mới đang mọc lông cánh non.20180424_170946.jpg20180424_170933.jpg
Khi về tối luôn chăm sóc nó cho đến hiện tại nó vẫn sống bên cạnh tôi ... lúc nhỏ tôi sợ nó bay nên cho ở lồng , hiện giờ nó đã trưởng thành tôi thả nó ra trời sáng nó bay xung quanh nhà và nó gần tôi và kêu rú tiếng vang , một khi có người vào là nó kêu inh ỏi k ngừng đến lúc khi chủ ra nó im lặng... dù thế nào tôi vẫn luôn chăm sóc nó mãi mãi nó chính là bạn của tôi.