Hello Sunday

in #nature7 years ago (edited)

สวัสดีวันอาทิตย์
ขอให้ทุกท่านสนุกกันทั้งวัน
ฉันมีดอกไม้ที่สวยงามที่จะทำให้ทุกคนสดชื่น
ฉันหวังว่าทุกคนจะชอบมัน

Hello Sunday
May all of you enjoy the whole day.
I have beautiful flowers that will make everyone fresh.
I hope everyone will like it.

FB_IMG_1498369950422.jpgFB_IMG_1498369961996.jpgFB_IMG_1498369965617.jpgFB_IMG_1498369953795.jpg

Sort:  

ว้าว! ดอกไม้สวยมากเลย ขอบคุณมากนะที่แชร์ดอกไม้สวยๆ ในบ้านเราก็มีดอกไม้สวยไม่แพ้ชาติใดเลยเนอะ

ใช่ค่ะ ดอกไม้บ้านเราสวยๆเยอะ ที่ถ่ายมาเป็นแค่สวยหนึ่งค่ะ มีอีกมากมาย ไว้วันหลังจะถ่ายมาแบ่งปันให้ชม ความงามจากดอกไม้ประเทศไทย บ้านเราค่ะ

ขอบคุณค่ะ จะติดตามและรอดูดอกไม้สวยๆ จากคุณนะ สถานที่ท่องเที่ยวของบ้านเราก็สวยไม่แพ้ประเทศอื่นๆ ฉันยังไปเที่ยวไปชมไม่ทั่วประเทศเลย แต่ก็หวังไว้ว่าคงจะมีโอกาสได้ไปเที่ยวให้ทั่วประเทศในเร็วๆนี้ ตอนแรกฉันก็นั่งคิดว่าคงไม่มีทางที่จะไปได้ทั่วประเทศ จนได้มาพบกับ steemit ฝันฉันได้จะเป็นจริงนะ ไปด้วยกันนะคะ

ได้เลยค่ะ โดยส่วนตัวฉันขอบถ่ายรูป ไว้ฉันเจอดอกไม้สวย ฉันจะถ่ายมาให้ดู ฉันชอบธรรมชาติ ชอบถ่ายรูปมากด้วย ดีใจนะค่ะที่คุณก็ชอบเช่นกัน❤❤

รู้สึกว่าเราน่าจะคุยกันถูกคอนะคะ หวังว่าเพื่อนจะไม่ทิ้งกันไปไหนและอยู่ข้างกันตลอดไปนะคะ หวังไว้ว่าจะเจอกันเร็วๆนี้ ดูแลตัวเองนะ
ขอให้มีความสุขในทุกๆวันนะ

They are so beautiful.

Thank you @ursteemitgirl
for the day after I will take it again. Is the flower i planted at home I'm glad you like it