รุ้งกินน้ำ Rainbow🌈🌈🌈

in #nature7 years ago (edited)

รูปนี้คือรุ้งกินน้ำ🌈 ที่ฉันถ่ายไว้หลังจากฝนหยุดตก นานมากแล้วที่ไม่เคยเห็น วันนี้เห็นเลยอดใจไม่ได้ที่จะต้องถ่ายรูปเก็บไว้ดู
ตอนเป็นเด็กครั้งแรกที่เห็นรุ้งกินน้ำ🌈 ฉันรู้สึกตื่นเต้นทุกครั้ง ฉันจะวิ่งไปตามคนนู้น คนนี้มาดูในความมหัศจรรย์จากธรรมชาติ
และฉันก็คิดว่า คงมีอีกหลายๆคน ที่รู้สึกเช่นเดียวกับฉัน เมื่อเจอรุ้งกินน้ำ🌈

FB_IMG_1498306192197.jpg

Sort:  

nice capture.

สวยมากเลยค่ะ รุ้งกินน้ำคือสัญลักษณ์ของความโชคดี ผู้เฒ่าผู้แก่บอกมา เราดีใจเหมือนกันถ้าได้เห็นรุ้งกินน้ำ มันสวยมากเลยอ่ะ เรามักจะเห็นหลังฝนตก นั้นหมายถึงเหมือนหมดฝนหมดพายุ ความสงบก็จะมา ขอให้เพื่อน มีความสุขและมีความโชคดีนะ รวยๆเฮงๆ ปัง ความพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จอยู่นั้น

ขอบคุณมาก ฉันก็หวังอย่างนั้น ขอให้เธอ รวยๆเฮงๆ เช่นกัน