Đưa cuộc sống vào tài khoản

in #nightx5 years ago

Lần đầu tiên tôi bước vào hố, đó là vào năm thứ hai của trường cấp ba. Tôi cũng thích những cuốn sách và nhãn dán đẹp trước đó, nhưng tôi hoàn toàn không chắc là mình có thể hoàn thành một cuốn sách. Hơn nữa, có sự đàn áp của kỳ thi tuyển sinh đại học.

Nhưng khi tôi gặp một người chị cùng chí hướng! Hai người động viên nhau và cùng nhau bước vào hố. Nó bắt đầu một con đường dài không trở lại. Cuối cùng, vào giữa năm 2018, cuốn cẩm nang đầu tiên đã hoàn thành. Nhưng nó thực sự hơi trắng, nó sẽ không được chia sẻ nội bộ. Đầy niềm vui như trẻ con.

Vì vậy, vào tháng 11 năm nay, tour du lịch cẩm nang thứ hai đã được khai trương. Khoảng cách ở giữa là để tôi hạ cánh. Trang bên trong là một phần của kế hoạch, nó phù hợp để thanh toán hàng ngày, nhưng tôi vẫn thích cắt dán và vẽ tranh, vì vậy tôi âm thầm làm theo ý tưởng của riêng tôi.


Sách quần áo

Tiếp theo (cảnh báo đa hình ảnh)


Được tạo bởi Xaviera


Được tạo bởi Xaviera


Được tạo bởi Xaviera


Được tạo bởi Xaviera


Được tạo bởi Xaviera


Được tạo bởi Xaviera

Nhiều người sẽ hỏi tôi, ngay cả những người không biết nên yêu cầu tài khoản nào, đó có phải là sổ sách kế toán không? Nó lãng phí thời gian và ý nghĩa của việc ở dạng này. Trước đây, không thể hiểu được là không có tội, sau này, cuộc sống cần có ý thức về nghi thức, đây là một nghi thức cho cuộc sống của tôi, nhưng cũng là một cách để ở trong một thế giới trong sự hỗn loạn của thế giới bên ngoài, và nhìn lại nhiều năm sau, trong số đó Âm nhạc có thể được nếm bởi người khác.

Sort:  

Congratulations @nightx! You have completed the following achievement on the Steem blockchain and have been rewarded with new badge(s) :

You published your First Post
You got a First Vote
You received more than 10 upvotes. Your next target is to reach 50 upvotes.

Click here to view your Board
If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP

Support SteemitBoard's project! Vote for its witness and get one more award!

Congratulations @nightx!
Your post was mentioned in the Steem Hit Parade for newcomers in the following category:

  • Pending payout - Ranked 2 with $ 8,29

I also upvoted your post to increase its reward
If you like my work to promote newcomers and give them more visibility on the Steem blockchain, consider to vote for my witness!