" Anung nangyari sa ating dalawa"

in #ocd-resteem6 years ago (edited)

Ang nangyari sa ating dalawa isang bagay
kung ano ang mangyayari sa mga bulaklak kapag ang paso ay nabasag,
O kung ano ang mangyayari sa nawawalang susi;
May isang tao na walang ingat,
Hindi nagbigay-pansin,
At ngayon tayo ay naiwan na may walang laman na espasyo

Ang nangyari sa ating dalawa isang bagay na nangyayari sa buwan habang ang mundo ay umiikot sa axis nito,
O kung ano ang mangyayari sa mga puno habang nagsisimula ito sa tagsibol,
Huwag kailanman magagawang makatiis ang kadiliman,
O panatilihing magkasama sa pamamagitan ng malamig.
Kapag umalis ka, kinuha mo ang aking dignidad,
na ito ang lahat ng kasalanan ko
Hanggang sa naniwala ako sa iyo.
Hayaan ko sa tingin mo na wala kang sinadya,
Ngunit ikaw ang buwan at ako ang kadiliman,

Kung wala ka, hindi na ako titigil sa aking buhay, gusto mong maging isang pintor, nagawa mong ipinta lahat ng pangako natin sa isat isa at gusto ko ang iyong pag-isip. Ako pa rin ay isang makata, siyempre, lamang sa oras na ito
Ang aking mga tula at ituturo sa madla para maging kanilang mga armas, na Nagnanais ng pagmamahal tulad ng sa atin. pero ang malaking tanung?

"ANUNG NANGYARI SA ATING DALAWA?"


Thanks to @bobiecayao, for mentoring me

@surpassinggoogle is such a generous person and has a very big heart for all of us here. Please support him as a witness by voting him at https://steemit.com/~witnesses and type in "steemgigs" at the first search box.

If you want to give him witness voting decisions on your behalf, visit https://steemit.com/~witnesses again and type in "surpassinggoogle" in the second box as a proxy.

Sort:  

nakakatouch nman tong post mo @veejay2312...

Ramdam ko yung hugot sir lalim ah. Wag na sad sir e resteem ko na po hehe

goodtimes

@veejay2312 sad but it is what it is. Just pray for wisdom. Be strong. Upvoting so I can bringbsmile to you somehow