लेबानीज पंतप्रधान राजीनामे दिलेला धमकावला

in #pase7 years ago (edited)

लेबानीज पंतप्रधान राजीनामे दिलेला धमकावला

लेबनानीचे पंतप्रधान साद अल-हरीरी यांनी शनिवारी राजीनामा दिला. हरिरीने आपल्या विरूद्ध खून योजना केल्यामुळे राजीनामा दिला.

रविवार (5/11/2017) रोजी रॉयटर्सकडून नोंदविलेल्या, हेरीने टीव्हीवरील भाषण प्रसारणातून आपल्या राजीनाम्याची प्रत दिली आहे. त्यांनी इराण आणि त्याला ठार मारण्याचा नियोजन च्या Hezbollah आरोप.

हरीरीने इराण आणि त्याचा लेबनीजचा सहयोगी हिजबुल्ला यांचा आरोप लावला की अरब जगात इराणच्या उद्देशाने केलेल्या टिप्पणीमध्ये त्यांनी असेही म्हटले आहे की, अरब देश इराणच्या दुष्ट योजनांना आणि हिजबुल्लाला कट करेल.

"मी इराण आणि त्याच्या अनुयायांना सांगू इच्छितो की अरब राष्ट्रांच्या अंतर्गत बाबींमध्ये हस्तक्षेप होईल."

तो म्हणाला की, लेबननमधील राजकीय वातावरण 2005 प्रमाणेच आहे. त्या वर्षी हरीरीचे वडील एका खून योजनेत ठार झाले होते. हरीरीचे वडील लेबनानचे माजी पंतप्रधान रफिक हरिरी आहेत.

"मला वाटतं की गुप्त लोक मला जिवे मारतील असे मला वाटते".

2016 च्या अखेरीस हरीरी यांची पंतप्रधान म्हणून नेमणूक झाली आणि राष्ट्रीय एकता कॅबिनेटची स्थापना केली. यात हिजबुल्ला गट समाविष्ट आहेत. सीरियामध्ये झालेल्या युद्धाच्या प्रभावापासून देशाचे रक्षण क

Sort:  

त्याचा लेबनीजचा सहयोगी हिजबुल्ला यांचा आरोप लावला की अरब जगात इराणच्या उद्देशाने केलेल्या टिप्पणीमध्ये त्यांनी असेही म्हटले आहे की, अरब देश इराणच्या दुष्ट योजनांना आणि हिजबुल्लाला कट करेल.

"मी इराण आणि त्याच्या अनुयायांना सांगू इच्छितो की अरब राष्ट्रांच्या अंतर्गत बाबींमध्ये हस्तक्षेप होईल."

तो म्हणाला की, लेबननमधील राजकीय वातावरण 2005 प्रमाणेच आहे. त्या वर्षी हरीरीचे वडील एका खून योजनेत ठार झाले होते. हरीरीचे वडील लेबनानचे माजी पंतप्रधान रफिक हरिरी आहेत.

"मला वाटतं की गुप्त लोक मला जिवे

त्याचा लेबनीजचा सहयोगी हिजबुल्ला यांचा आरोप लावला की अरब जगात इराणच्या उद्देशाने केलेल्या टिप्पणीमध्ये त्यांनी असेही म्हटले आहे की, अरब देश इराणच्या दुष्ट योजनांना आणि हिजबुल्लाला कट करेल.

"मी इराण आणि त्याच्या अनुयायांना सांगू इच्छितो की अरब राष्ट्रांच्या अंतर्गत बाबींमध्ये हस्तक्षेप होईल."

तो म्हणाला की, लेबननमधील राजकीय वातावरण 2005 प्रमाणेच आहे. त्या वर्षी हरीरीचे वडील एका खून योजनेत ठार झाले होते. हरीरीचे वडील लेबनानचे माजी पंतप्रधान रफिक हरिरी आहेत.

"मला वाटतं की गुप्त लोक मला जिवे

लेबनीजचा सहयोगी हिजबुल्ला यांचा आरोप लावला की अरब जगात इराणच्या उद्देशाने केलेल्या टिप्प.nhणीमध्ये त्यांनी असेही म्हटले आहे की, अरब देश इराणच्या दुष्ट योजनांना आणि हिजबुल्लाला कट करेल.

"मी इराण आणि त्याच्या अनुयायांना सांगू इच्छितो की अरब राष्ट्रांच्या अंतर्गत बाबींमध्ये हस्तक्षेप होईल."

तो म्हणाला की, लेबननमधील राजकीय वातावरण 2005 प्रमाणेच आहे. त्या वर्षी हरीरीचे वडील ए

सहयोगी हिजबुल्ला यांचा आरोप लावला की अरब जगात इराणच्या उद्देशाने केलेल्या टिप्प.nhणीमध्ये त्यांनी असेही म्हटले आहे की, अरब देश इराणच्या दुष्ट योजनांना आणि हिजबुल्लाला कट करेल.

"मी इराण आणि त्याच्या अनुयायांना सांगू इच्छितो की अरब राष्ट्रांच्या अंतर्गत बाबींमध्ये हस्तक्षेप होईल."

तो म्हणाला की, लेबननमधील राजकीय वातावरण 2005 प्रमाणेच आहे. त्या वर्षी हरीरीचे वडी