My way of expressing how I feel...through Writing a poem.

in #philippines6 years ago

HINAGPIS NG PUSO

Luha’y singdami ng batis )
Nadurog na tulad ng ipis
Buhay ko’y puno ng hinagpis
Nang dahil sa iyo aking Adonis

Di ko hawak ang iyong puso
Maging takbo ng isip mo
Pero sana maalala mo
Sakripisyo ko at sakripisyo mo

Bakit ang bilis mong nagbago
Si The Flash marahil ang idol Mo
Pero sanay puso mo’y di-bato
Para maramdaman sakit na dulot mo.

Huwag kang mag-alala
Hindi na ako umasa
Na ika’y babalik pa
At tayo’y maging Masaya

Masarap mang isipin
Madugtungan ang love story natin
Pero di ko yata kayang tanggapin
Pagdurusang dulot mo sa akin.

Sana Masaya ka na sa piling niya
Sa ibang landas na tinahak mo na
Kung magkikita mang muli tayo sinta
Dalangin ko’y buong puso’y
napatawad na kita.

![]